Summoners War: Lost Centuria อัปเดตรับคริสต์มาสเพิ่ม สาวแกร่ง ‘อลิเซีย’ และกิจกรรมมากมาย

Summoners War Lost Centuria 131221 06

Com2uS เปิดตัวมอนสเตอร์ใหม่ ‘อลิเซีย’ เข้าสู่เกม Summoners War: Lost Centuria ไปเป็นที่เรียบร้อยผ่านการอัปเดตล่าสุด สามารถไปตามหามาสะสมกันได้ นอกจากนี้ยังมาพร้อมกิจกรรมต้อนรับเทศกาลคริสต์มาส และกิจกรรม ‘ท้าไฝว้กับ CM!’ ให้สมัครเข้าร่วมสนามดวลกันแบบเดือด ๆ

เพิ่มสาวแกร่ง ‘อลิเซีย’ มอนสเตอร์เกรดตำนานธาตุน้ำที่เพิ่มเข้ามาในครั้งนี้เป็นมอนสเตอร์สายโจมตี ที่สามารถปลดเอฟเฟกต์เสริมพลังทั้งหมดของศัตรูและพรรคพวก จากนั้นจะสร้างความเสียหายใส่ฝ่ายตรงข้าม พร้อมเสกให้อยู่ในสภาพเยือกแข็ง โดยมอนสเตอร์ที่อยู่ในสภาพเยือกแข็งนั้นจะถูกลดความเร็วของการโจมตีธรรมดาลง รับความเสียหายต่อเนื่อง และจะถูกแช่แข็งเมื่อเอฟเฟกต์สิ้นสุดลง แถมเมื่อเป้าหมายที่ถูกแช่แข็งตายจากดาเมจสกิล มันจะสามารถแช่แข็งศัตรูทั้งหมด และยังได้รับเอฟเฟกต์ต่าง ๆ ทั้งเพิ่มดาเมจสกิลและเพิ่มอัตราการโจมตีโดยขึ้นอยู่กับหินสกิลนั้น

Summoners War Lost Centuria 131221 02
สามารถรับ ‘อลิเซีย’ ได้ในอัตราที่สูงกว่ามอนสเตอร์ตัวอื่นในเกรดเดียวกันผ่านกิจกรรมซัมมอนพิเศษภายในช่วงซีซัน 8 นี้ และยังมีโอกาสรับหินสกิล (ตำนาน) ได้ตามอัตราที่กำหนดอีกด้วย โดยในช่วงที่มีการซัมมอนพิเศษมอนสเตอร์ใหม่นี้เอง ฟังก์ชันบูสเตอร์เลเวลก็จะเปิดใช้งานได้ เพราะฉะนั้นเลเวลของ ‘อลิเซีย’ ก็จะถูกปรับให้เท่ากับเลเวลของซัมมอนเนอร์ในการเล่นแมทช์ทั่วไปอีกด้วย

Summoners War Lost Centuria 131221 03

กิจกรรมต้อนรับเทศกาลคริสต์มาสที่กำลังจะมาถึงด้วย ผู้เล่นจะต้องเคลียร์เควสต์พิเศษให้สำเร็จเพื่อรับโทเคน แล้วนำไปแลกเป็นไอเท็มต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นตั๋วเลือกมอนสเตอร์ในตำนานและฮีโร่ หนังสือโบราณ หนังสือลึกลับ และของรางวัลอื่น ๆ อีกเพียบ เรียกว่าแจกไม่อั้นเลยทีเดียว

Summoners War Lost Centuria 131221 04

ยังไม่หมดจัดไปอีก กับกิจกรรมสำหรับผู้เล่นขาโจ๋ จากออฟิเชียลประเทศไทย กับการประชันฝีมือในกิจกรรม ‘ท้าไฝว้กับ CM!’ เพื่อนๆสามารถเข้าร่วมได้โดยการสมัครผ่าน Form ตั้งแต่วันที่ 11- 15 ธ.ค. 2564 ลุ้นสิทธิเป็นผู้เข้าร่วมแข่งขัน 5 คน ในวันไลฟ์สตรีมในวันที่ 16 ธันวาคม เวลา 19.00 น.เป็นต้นไป อย่าลืมมาสมัครกันเยอะๆน้าาา >ลิงค์สมัคร<

รางวัลผู้เข้าร่วม

ผู้เล่นที่ชนะ : Google Gift Card 300 Baht
ผู้เล่นที่แพ้ : คัมภีร์ลึกลับ x1

Summoners War Lost Centuria 131221 05

นอกจากนี้ ทาง Com2uS ยังประสบความสำเร็จในการจัดศึกตัดสินแชมป์ระดับโกลบอล ‘Lost Centuria World Championship 2021’ รอบไฟนอลเมื่อเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา และก็ยังมีแผนที่จะจัดการแข่งขันอื่น ๆ ทั้งในระดับภูมิภาคและระดับโกลบอลในอนาคต เพื่อถ่ายทอดความสนุกสุดมันส์ในแบบฉบับ Lost Centuria ที่อินกันได้ทั้งคนเล่นและคนดูให้คอเกมทั่วโลกได้รับชมต่อไป อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Website หรือ Facebook page

ลิงก์ดาวน์โหลด

Summoners War 3042021 1

TAPTAP icon 1

btn applestore off btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Summoners War: Lost Centuria คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM