LINE Wooparoo Land เกมส์สร้างเมืองวูปารู เปิดลงทะเบียนล่วงหน้า

wo1

LINE Wooparoo Land เกมส์สร้างเมือง และเลี้ยงมอนสเตอร์น่ารักๆ จากซีรี่ย์ Wooparoo ของ LINE Game เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าแล้วตอนนี้ มีลุ้นรับตั๋ววิเศษชิง Wooparoo Limited Edition ด้วยนะ

คนที่ลงทะเบียนล่วงหน้าจะได้รับตั๋ววิเศษที่ใช้ลุ้นรับ Wooparoo Limited Edition รวมถึงตัวละครพิเศษอย่าง Hello Kitty Roo และHello Kitty Milky ไปฟรีๆ สนใจก็คลิกลงทะเบียนที่ https://game.line.me/pr/wooparooland/th#

wo2

จากที่ก่อนหน้านี้ LINE Wooparoo Saga (วูปารูซาก้า) เกมส์มือถือแนว Casual Defense ในสังกัด LINE Game เพิ่งเปิดบริการไป ล่าสุดมีผุดเกมส์ใหม่ LINE Wooparoo Land เป็นเกมส์แนวสร้างเมือง และเลี้ยงมอนสเตอร์ โดยการนำตัวละครน่ารักๆ จากซีรี่ย์ Wooparoo ที่มีมากกว่า 20,000 ตัวมาใช้เป็นตัวชูโรง ในเกมส์เราจะสนุกไปกับการสะสมตัวละคร เลี้ยงมอนสเตอร์ให้เติบโต และตกแต่งดินแดนวูปารูได้ตามสไตล์เรา

wo3

wo4

wo6

LINE Wooparoo Land มีแผนจะเปิดให้บริการในญี่ปุ่น, ฮ่องกง, ไต้หวัน, มาเลเซีย, สิงคโปร์, อินโดนีเซีย และไทย มีภาษารองรับถึง 4 ภาษาทั้งไทย, อังกฤษ, ญี่ปุ่น และจีน โดยจะลงทั้งเวอร์ชั่น Android และ iOS ส่วนกำหนดเปิดให้บริการยังไม่มีรายละเอียดออกมาคาดว่า น่าจะเร็วๆ นี้

 

FLOATING BOTTOM