ต้องลองแล้ว Bandai Namco เปิดแจม Digimon: Source Code รอบ CBT

Digimon Source Code 14122021 7

เปิดให้เล่นแล้ว Digimon: Source Code เกมมือถือจากมังงะดังของญี่ปุ่นที่พัฒนาโดยค่ายเกมแดนมังกร Bandai Namco เซี่ยงไฮ้ และ Baidu Games ล่าสุด มีรอบ Closed Beta Test เปิดให้สนุกพร้อมลุ้นรางวัลมากมายบนแพลตฟอร์ม iOS และ Android ผ่านสโตร์จีนอยู่ในเวลานี้ เพื่อนๆ ที่สนใจสามารถเข้าไปลงทะเบียนผ่านเว็บไซต์ทางการของเกมกันได้เลย

Digimon Source Code 14122021 4

ความดีงามที่เห็นได้ทันทีจาก Digimon: Source Code ก็คืองานกราฟิกสุดเป๊ะจากเทคโนโลยี physically based rendering (PBR) ที่นำวิธีการจำลองการไหลของแสงในโลกจริงมาสร้างความสมจริงขั้นสุดชนิดให้กับตัวละครและฉากต่างๆ ชนิดเก็บครบทุกรายละเอียดตั้งแต่เส้นผมที่พลิ้วไหวหรือแสงท้อนวิบวับบนชุดเกราะ แต่น่าเสียดายที่ข้อมูลเกี่ยวกับเกมยังมีเผยออกมาน้อยมากๆ เท่าที่รู้ก็คือจะมีตัวละครดิจิมอนกว่า 300 คาแร็กเตอร์มาให้ได้สนุกกัน

Digimon Source Code 14122021 5

อันที่จริง Bandai รุกหนักมากในการผลักดันเกมจากไอพีดิจิมอนให้ไปแจ้งเกิดบนแผ่นดินจีน เมื่อเร็วๆ นี้ก็เพิ่งจะมี Digimon: New Century เป็นเกมมือถือสุดเอ็กซ์คลูสีฟที่เพิ่งจะเปิดตัวไป ขณะที่เกมเมอร์เกาหลีใต้ก็มี Digimon Super Rumble เป็นเกมดิจิมอน MMO เปิดตัวให้เล่นบน PC ไปเมื่อเดือนที่แล้ว ส่วนในระดับโกลบอลก็จะมี Digimon Survive ภาคภาษาอังกฤษคลอดออกมาซึ่งจะเป็นเมื่อไรยังไม่รู้ เพราะถูกเลื่อนเปิดตัวมา 3 ปีแล้ว ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ Digimon: Source Code

Digimon Source Code 14122021 2

Digimon Source Code 14122021 1

Digimon Source Code 14122021 3

อ่านข่าวเกม Digimon: Source Code คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM