เปิดจริงแล้ว โหลดเลย Avabel Lite เริ่มตำนานดินแดนผู้กล้า MMORPG บทใหม่บนมือถือ

AVABEL LITE 16122021 2

หลังจากมีรอบ Pre-registration เปิดให้ลงทะเบียนกันไปเมื่อช่วงต้นเดือนที่ผ่านมา ล่าสุด Asobimo เดินหน้าเปิดจริง AVABEL LITE นำตำนานดินแดนแห่งผู้กล้ากลับมาสร้างความสนุกอย่างเป็นทางการแล้วบนแพลตฟอร์ม iOS ผ่าน App Store และ Android ผ่าน Google Play Store จะมีกลิ่นอายจาก Avabel Online ติดมาแค่ไหนไปพิสูจน์กันได้เลยจ้า แต่ที่แน่ๆ ภาคนี้เกาะกระแสเกมแนวคอมมูและเน้นการเล่นเป็นทีมแบบ cooperative play เต็มรูปแบบเลย

AVABEL LITE 7122021 4

AVABEL LITE ยังมี Asobimo (AVABEL ONLINE, AVABEL LUPINUS และ AVABEL CLASSIC) ผู้สร้างแฟรนไชส์เกมดังตำนานออนไลน์มาทำหน้าที่พัฒนาเหมือนเดิม ในเกมจะมี Main Tower หอคอยสูงเสียดฟ้าที่รวมโลกที่แตกต่างกันจำนวนมากเข้าไว้ด้วยกันเป็นฉากหลักสำหรับการผจญภัย ไม่ว่าจะเป็นโลกภูเขาหิมะ โลกทะเลทราย และอีกมากมายที่ซ่อนศัตรูสุดอันตรายเอาไว้ตามชั้นต่างๆ แต่ไม่ต้องห่วงว่าจะฝ่าไปไม่ได้ เพื่อนๆ สามารถเข้าร่วมกิลด์หรือปาร์ตี้ หรือเรียกกำลังเสริมมาช่วยได้ทุกเมื่อเลย

AVABEL LITE 7122021 2

Asobimo ย้ำด้วยเรื่องการอัปเวลในเกมนี้จะทำได้เร็วและง่ายมากผ่านการเทรนนิ่งที่มาพร้อมระบบไอเดิ้ลซึ่งจะเปิดให้แฟนเกมสามารถเก็บสะสมทรัพยากรได้อย่างต่อเนื่องแม้ในตอนออฟไลน์ นอกจากนี้ ยังมีระบบซื้อขายอาวุธ ชุดเกราะ และไอเทม รวมถึงอวาตาร์สุดคูลมาให้สนุกกับการครีเอทและอัปเกรดตัวละครด้วย

AVABEL LITE ยังมาพร้อมอาชีพและชุดสกิลที่หลากหลายให้เลือกตามชอบ แต่ถ้านึกอยากจะลองเปลี่ยนสายก็สามารถเปลี่ยนให้เข้ากับสไตล์ที่ต้องการได้ทันทีโดยไม่มีเงื่อยนไข ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ Avabel Lite

AVABEL LITE 7122021 3

AVABEL LITE 7122021 6

ลิงก์ดาวน์โหลด

AVABEL LITE 7122021 8

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม AVABEL LITE คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM