เมจิก – ผู้ปกครองแห่งลิมโบ โชว์ตัวครั้งแรกใน MARVEL Future Revolution พร้อมคอนเทนต์ลิมิเต็ดไทม์ใหม่

MARVEL Future Revolution 161221 01

MARVEL Future Revolution เกมแอคชั่น RPG แนว Open World อัปเดตครั้งใหม่เปิดตัวซูเปอร์ฮีโร่ใหม่อย่าง สควอด – เมจิก สมาชิกใหม่แห่งทีมโอเมก้า ไฟลท์ หรือที่รู้จักกันในชื่อ อิลยาน่า รัสปูติน ผู้ปกครองแห่งลิมโบและเป็นน้องสาวของโคลอสซัสสมาชิกเอ็กซ์เมน ยิ่งไปกว่านั้นยังได้เฉลิมฉลองการเปิดตัวของ สไปเดอร์แมน : โน เวย์ โฮม จากมาร์เวลสตูดิโอ ด้วยคอนเทนต์ลิมิเต็ดไทม์ใหม่อีกด้วย

‘เมจิก’ มีอาวุธประจำกายคือโซลซอร์ดขนาดยักษ์ ซึ่งเป็นอาวุธอันทรงพลังที่สร้างขึ้นมาจากวิญญาณส่วนหนึ่งของเธอเองเพื่อปลดปล่อยเวทมนตร์อันทรงพลังและทำลายร้างเหล่าศัตรูบนสนามรบให้สิ้นซาก และในฐานะของผู้ปกครองแห่งลิมโบ ‘เมจิก’ ยังมีความสามารถในการใช้เวทมนตร์ดำ รวมไปถึงความสามารถในการสุ่มปีศาจ อย่าง ไฮดร้า, อิมพ์, ฮาวน์ด และพลังเทเลพอร์ต ผ่านความสามารถสเต็ปปิง ดิสก์ มิวแทนท์ของเธอ ยิ่งไปกว่านั้น ‘เมจิก’ ยังมีความสามารถในการแปลงร่างเป็นดาร์กไชล์ดได้อีกด้วย ซึ่งดาร์กฮาล์ฟของเมจิกนั้นทำให้เธอสามารถระเบิดทำลายศัตรูให้สิ้นซากได้อีกด้วย

MARVEL Future Revolution 161221 02

พบกับคอนเทนต์ใหม่ธีมสไปเดอร์แมน : โน เวย์ โฮม หลังจากภาพยนตร์ได้มีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการ ซึ่งตั้งแต่วันที่ 15 ธันวาคมเป็นต้นไปผู้เล่นจะได้ตื่นตาตื่นใจไปกับเอพิก อินเวชั่นใหม่ที่เรียกว่า ‘ซินนิสเทอร์ ซิกส์’ พร้อมสนุกสนานไปกับการช่วยเหลือสไปเดอร์แมนในการหยุดยั้งแผนการร้ายและการคุกคามไม่ให้ประสบความสำเร็จ นอกจากนี้ผู้เล่นยังจะได้พบกับคอสตูมโฉมใหม่ของสไปเดอร์แมน : โน เวย์ โฮม พร้อมให้ผู้เล่นได้สะสมและตกแต่งซูเปอร์ฮีโร่อย่างสไปเดอร์แมน ยิ่งไปกว่านั้นสไปเดอร์แมน : โน เวย์ โฮม ยังได้มีการเพิ่มเข้ามาของคู่หูใหม่ให้ผู้เล่นได้เลือกเล่นอีกด้วย

MARVEL Future Revolution 161221 03

การอัปเดตและการปรับปรุงเนื้อหาอื่นๆ ในครั้งนี้รวมไปถึง

1. เทรนนิ่ง กราวด์ – คอนเทนต์ PVE ที่ซึ่งสามารถฟาร์ม EXP เพื่อเพิ่มเลเวลซูเปอร์ฮีโร่ของพวกเขา

2. คู่หูใหม่ – นอกจาก สไปเดอร์แมน : โน เวย์ โฮม แล้ว ยังมีการเพิ่มตัวละครอื่นๆ อย่าง แดร์เดวิล เข้ามาในเกม MARVEL Future Revolution ในฐานะคู่หูอีกด้วย

3. หลากหลายการปรับปรุงและพัฒนา รวมไปถึง

– ปรับปรุงระบบกำหนดเป้าหมายต่อสู้
– ปรับปรุงหลอมนาโนคอสตูม
– การ์ดโอเมก้า / พรีเซ็ตคู่หู
– การเปลี่ยนแปลงคุณภาพประสบการณ์ของผู้เล่นในส่วนของ (ดาร์กโซน, โอเมก้า วอร์, ยุทธการพิเศษ) ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Website หรือ Facebook TH

ลิงก์ดาวน์โหลด

Marvel Future 2962021 4

btn_applestore_offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Marvel Future Revolution คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM