ตั้งตารอ Dragonfly ประกาศส่ง Special Force เวอร์ชั่น Play-to-Earn ถล่มโซน SEA ปี 2022

Special Force 16122021 1

ยักษ์เกาหลีใต้ Dragonfly เตรียมปลุกพลัง Special Force เกมยิง FPS ระดับตำนานให้กระหึ่มโซนเอเชียด้วยการปรับโฉมเป็นเกมแนว Play-to-Earn ให้แฟนเกมเมามันกับเกมและรับทรัพย์ไปในเวลาเดียวกัน ล่าสุด ค่ายเกมแดนกิมจิรุกคืบก่อตั้งบริษัทลูก DF Chain ภายใต้การกำกับดูแลของ RUSH Coin Foundation และ DRAGONFLY GF CO., LTD ขึ้นในฟิลิปปินส์เพื่อเป็นฐานขับเคลื่อนแผนการในครั้งนี้แล้ว ที่เลือกปักหมุดในแดนตากาล็อกเพราะเป็นประเทศที่มีฐานแฟนเกม Special Force มากที่สุดเป็นอันดับต้นๆ แถมแฟนปินส์เคยสร้างสถิติออนไลน์พร้อมกันสูงสุดถึง 50,000 ยูสเซอร์มาแล้วเมื่อปี 2010

สำหรับ Special Force โฉมใหม่ที่จะนำเทคโนโลยีแบบ blockchain มาใช้นับได้ว่าเป็นก้าวย่างครั้งสำคัญของ Dragonfly เลยก็ว่าได้ในการบุกเบิกสร้างระบบนิเวศแบบดิจิตอลในเกมซึ่งรวมถึงตัวที่เป็นกระแสอย่าง NFT หรือสินทรัพย์ดิจิตอลประเภทเดียวกับ Cryptocurrency และระบบฝากถอนเงินดิจิตอล ค่ายเกาหลีตั้งธงเอาไว้ว่าจะพา Special Force เวอร์ชั่น P2E ไปปักหมุดให้ได้ในทุกประเทศในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ที่มีกฎหมายรองรับ

Special Force 16122021 2

นอกจากนี้ Dragonfly ยังเตรียมเพิ่มระบบ blockchain ดังกล่าวพร้อมฟังก์ชั่น Play-to-Earn ในหลายเกมๆ ที่่มีคิวจะไปเปิดตัวบน Steam ในอนาคตด้วย เพื่อนๆ ที่กำลังนึกสงสัยว่า Special Force โฉมใหม่จะมีหน้าตาประมาณไหนสามารถเทียบเคียงจาก Special Force: Legion of Monsters ที่มาในแนว battle royale ได้เลย

Special Force 16122021 5

Special Force 16122021 3

Special Force 16122021 4

อ่านข่าวเกม Special Force คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM