PUBG MOBILE จับมือ Sony Pictures พา Spider-Man: No Way Home ห้อยโหนสู่ Erangel

PUBG MOBILE 161221 01

PUBG MOBILE ประกาศร่วมมือกับ Sony Pictures พร้อมกับการมาถึงของภาพยนต์ Spider-Man: No Way Home ที่หลายคนรอคอย โดยตั้งแต่วันนี้ ผู้เล่นจากทั่วโลกจะมีโอกาสในการได้รับไอเทมสุดพิเศษ เช่นสเปรย์คอลแลปฯ นี้ได้จากการสำเร็จภารกิจภายในเกม โดยรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับโหมดการเล่นใหม่ รอติดตามได้ในการอัปเดต PUBG MOBILE เวอร์ชั่น 1.8 ที่กำลังจะมาถึงในช่วงกลางเดือนมกราคม 2022

Vincent Wang, Head of PUBG MOBILE Publishing, Tencent Games กล่าวว่า “Spider-Man ถือเป็นตัวละครที่ได้รับความรักมากที่สุดทั้งในการเป็นซูเปอร์ฮีโร่ และการเป็น Pop culture ในโอกาสความร่วมมือกับ Spider-Man: No Way Home นี้หมายถึง เราสามารถนำความตื่นเต้น ความคาดหวังของภาพยนตร์ และตัวละครมายัง PUBG MOBILE ซึ่งนี่เป็นสิ่งที่พวกเรามั่นใจว่าผู้เล่นของเรา และเหล่าแฟนคลับของ Spider-Man จะต้องชอบมันมากอย่างแน่นอน

“ความร่วมมืออันน่าตื่นเต้นนี้จะเปิดโอกาสให้กับแฟนๆ ทั่วโลกได้เข้ามามีส่วนร่วมกับเพื่อนบ้านผู้แสนดีอย่าง Spider-Man ผ่านทางประสบการณ์เกมที่ทันยุคทันสมัยที่สุดอย่าง PUBG MOBILE” กล่าวโดย Jeffrey Godsick, EVP of Global Partnerships and Brand Management and Head of Location Based Entertainment ของ Sony Pictures Entertainment

Spider-Man: No Way Home เป็นครั้งแรกของประวัติศาสตร์วงการภาพยนตร์ของสไปดี้ เพื่อนบ้านผู้แสนดี ที่ได้ถูกเปิดเผยตัวตนที่แท้จริง นำมาซึ่งความขัดแย้งในความรับผิดชอบระหว่างความเป็นซูเปอร์ฮีโร่ และชีวิตปกติของเขา อีกทั้งยังทำให้ผู้คนที่เขารักกำลังตกอยู่ในความอันตราย เขาจึงไปพบกับ Doctor Strange เพื่อขอความช่วยเหลือในการปกปิดความลับของเขานี้ แต่ว่าเวทมนตร์ทำให้เกิดหลุมมิติในโลกของพวกเขาขึ้น ปลดปล่อยเหล่าวายร้ายตัวฉกาจที่สุดที่ Spider-Man เคยสู้ด้วยในทุกมิติคู่ขนาน ตอนนี้ Peter จะต้องข้ามผ่านความท้าทายสุดยิ่งใหญ่ ที่ไม่เพียงเป็นตัวชี้ชะตาอนาคตของเขาเอง แต่ยังเป็นอนาคตของ Multiverse อีกด้วย ภาพยนตร์ Spider-Man: No Way Home จะห้อยโหนเข้าฉายในโรงภาพยนตร์วันที่ 23 ธันวาคมนี้เป็นต้นไป

ลิงก์ดาวน์โหลด

PUBG Mobile eng icon

btn applestore off btn googlestore offbtn apk off

อ่านข่าวเกม PUBG Mobile คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM