กราฟิกอลังมาก Mirage: Perfect Skyline ขอต้อนรับเหล่าจอมยุทธ์สู่โลกแฟนตาซี MMORPG บนมือถือ

Mirage Perfect Skyline 17122021 2

คว้ามือถือไปลงทะเบียนลุ้นรางวัลด่วน ล่าสุด EYOUGAME(USS) เปิดแคมเปญ Pre-registration พร้อมสาดความสนุกผ่าน Mirage: Perfect Skyline ไอพีเกมใหม่แนว 3D MMORPG เล่นได้บนแพลตฟอร์ม iOS และ Android กันแล้ว ประตูแห่งโลกแฟนตาซีธีมเทพปะทะปีศาจใกล้จะเปิดให้เข้าไปสัมผัสกับคอนเทนท์ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากเกมสายกำลังภายในในเร็วๆ นี้

Mirage Perfect Skyline 17122021 3

Mirage: Perfect Skyline มีคอนเทนท์สาย MMORPG มาให้สนุกกันแบบจุกๆ ภาคตัวละครมีให้เลือกหลากหลายมากๆ จาก 8 สายอาชีพหลักกับสกิลเซ็ตประจำตัวที่รองรับทุกสไตล์การเล่นไม่ว่าจะสายป้องกันหรือตัวเปิด โลกเทพนิยายโบราณในเกมมีความอลังการน่าตะลึงสุดๆ ภายใต้กราฟิก 3D ที่มาพร้อมระบบเสียงสุดกระหึ่มบิ๊วอารมณ์ร่วมในเกมได้เป็นอย่างดี

ตัวเกมยังมอบแอคชั่นความมันของการต่อสู้ผ่านคอนเทนท์หลากแบบเช่น สงครามกิลด์ข้ามเซิร์ฟแบบจำกัดเวลา ศึกยกแก๊งตีป้อมแบบ PvP และ Sarichiaee สังเวียนอารีน่าขนาดมหึมาที่จุผู้เล่นจากสองฝั่งได้เป็นพันๆ คน

Mirage Perfect Skyline 17122021 4

ภายใต้ธีมเทพปะทะปีศาจ ตัวเกมมีระบบ God สุดเอ็กซ์คลูสีฟมาให้อันเชิญทวยเทพประทับร่างเพื่อเร่งพลัง DMG ขั้นสุด มีระบบปาร์ตี้รวมแก๊งไปตีบอสเพื่อล่าอาวุธและอุปกรณ์เกียร์ระดับอัลติเมตมาครอบครอง มีระบบ social system และ bonding system ไว้พบปะพูดคุยและค้นหาสหายร่วมศึก มีระบบแต่งงานที่รองรับฟีเจอร์จัดพิธีวิวาในฝันไปจนถึงสร้างครอบครัวเลี้ยงดูลูกด้วยกัน มีระบบแฟชั่นคอสตูมาให้ ระบบสัตว์เลี้ยง รวมถึงฟังก์ชั่นปรับแต่งตัวละคร และอื่นๆ อีกมากมาย ใครมาทางนี้ไม่ควรพลาดจริงๆ

Mirage Perfect Skyline 17122021 5

Mirage Perfect Skyline 17122021 7

Mirage Perfect Skyline 17122021 6

ลิงก์ลงทะเบียน

Mirage Perfect Skyline 17122021 1

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Mirage: Perfect Skyline คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM