2K Games แย้มข้อมูลใหม่ Tiny Tina’s Wonderlands ที่ทำให้อยากเล่นเกมนี้มาก

Tiny Tinas Wonderlands 17122021 6

Tiny Tina’s Wonderlands ผลงานเกมยิง first-person shooter ของ Gearbox Software ถูกเปิดตัวเป็นเกมฟอร์มยักษ์ที่มาพร้อมเรื่องราวการผจญภัยระดับมหากาพย์ ความเฟียร์ซของอาวุธพลังทำลายล้างสูง เวทมนตร์ ความฉับไวในการเดินเรื่อง และความแฟนตาซีของโลกที่ยากจะคาดเดา ล่าสุด 2K Games ผู้ให้บริการดังมีข้อมูลใหม่มาอัปเดตให้อยากเล่นหนักขึ้นไปอีก ไม่ว่าจะเป็นตัวละคร สภาพแวดล้อม ระบบกลไกในเกมและอีกมากมาย

เริ่มจากสองตัวละครคลาสอาชีพ Spellshot พ่อมดเซียนปืน และ Clawbringer นักรบแห่งไฟและสายฟ้าฟาดซึ่งจะมาผนึกกำลังกับ Stabbomancer และ Brr-Zerker ที่ถูกเปิดตัวไปก่อนหน้านี้ ส่วนสภาพแวดล้อมในโลกแห่ง Wonderlands จะมีความหลากหลายทางภูมิประเทศสูงมาก แต่ละโลเกชั่นจะมีมิชชั่น มีเควสต์ย่อย และศัตรูสุดยูนิคที่แตกต่างกันไป เช่น The Weepwild Dankness ป่าเห็ดพิษมหากาฬ The Fearamid ดินแดนรกร้างแห่งความสิ้นหวังที่อาศัยของเหล่าโครงกระดูก ศพไม่ยอมตาย และฝูงจิ้งจอกผี และ Mount Craw บ้านของก็อบลินและพวกทรอล

Tiny Tinas Wonderlands 17122021 1

Tiny Tina’s Wonderlands ที่ซ่อนอันตรายมากมายเอาไว้ในฉากหลังแสนสวยงามจะเปิดให้เพื่อนๆ ได้ออกตะลุยผจญภัยในแบบโซโล่หรือตี้กับเพื่อนอีก 3 คนผ่านหน้าจอแยกในระบบ local split-screen มีระบบเควสต์ให้ล่า loot ผ่านโหมด Co-op พร้อมอ็อปชั่นที่เปิดให้เลือกรูปแบบการดร็อปของ loot ได้ด้วยตัวเอง ขณะที่ภาคอาวุธมีให้เลือกใช้นับล้านรูปแบบและสามารถหาได้จากทุกตารางนิ้วบนแผนที่ ส่วนพลังทำลายจากอาวุธในเกมมีด้วยกัน 5 รูปแบบ คือ ไฟ น้ำแข็ง สายฟ้า พิษ และมนตร์ดำ มีระบบสร้างเกราะป้องกันจากพลังเวทที่เรียกว่า Ward มีระบบติดตั้งแหวนและเครื่องราง

Tiny Tinas Wonderlands 17122021 2

เตรียมพบกับเรื่องราวการผจญภัยของ Tina ในโลกแห่ง Wonderlands บนแพลตฟอร์ม PlayStation 5, Xbox Series, PlayStation 4, Xbox One และ PC (ผ่าน Steam และ Epic Games Store) ได้ในวันที่ 25 มีนาคม 2022 ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ Tiny Tina’s Wonderlands

Tiny Tinas Wonderlands 17122021 3

Tiny Tinas Wonderlands 17122021 4

Tiny Tinas Wonderlands 17122021 5

อ่านข่าวเกม Tiny Tina’s Wonderlands คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM