รู้ยัง สวยสายโหด Android 21 คือ DLC ใหม่ที่จะมาเยือน Dragon Ball FighterZ

Dragon Ball FighterZ 20122021 1

ได้เวลาอัปเดตส่งท้ายปีกันแล้ว ล่าสุด Bandai Namco และ Arc System Works เผยโฉม Android 21 เป็นตัวละคร DLC น้องใหม่ที่จะถูกส่งมาร่วมสังเวียน Dragon Ball FighterZ เกมต่อสู้กราฟิกขั้นสุดจากซีรีส์อนิเมะ “ดราก้อนบอล” ที่ครองใจแฟนๆ เรือนล้านทั่วโลก แต่น่าเสียดายที่ค่ายเกมญี่ปุ่นยังอุบไต๋เอาไว้ไม่บอกว่า สาวไบโอ แอนดรอยด์ ที่ถือกำเนิดจากเซลของ มาจิน บู จะมาเยือนเมื่อไรกันแน่

ดร.เกโร่ สาวแว่นนักวิทยาศาสตร์ผมกระเซิงในร่าง Android 21 จะใช้พลังพิเศษเปลี่ยนศัตรูให้กลายเป็นของกิน หนึ่งในวายร้ายตัวเอ้จาก Dragon Ball FighterZ ไม่เคยหยุดหิวและเดินหน้าเสกทุกคนให้กลายเป็นของกินแม้แต่ เซล ที่กลายเป็นเหยื่อ

Dragon Ball FighterZ มีอะไรให้น่าโดนเยอะมาก นอกจากกราฟิกสไตล์อนิเมะที่ความเป๊ะปังแบบสุดๆ ก็มีฟีเจอร์ออนไลน์สนุกๆ อย่าง แมตช์ไต่แรงกิ้ง ห้องล็อบบี้ แมตช์ปาร์ตี้ 6 ผู้เล่น

Dragon Ball FighterZ 20122021 5

ขณะที่โหมดเนื้อเรื่องก็มาพร้อมเรื่องราวที่ไม่เคยถูกบอกเล่าที่ไหนมาก่อนของ Android 21 ซึ่งมี Akira Toriyama ผู้ให้กำเนิด Dragon Ball มาเป็นที่ปรึกษา ขณะที่ฉากต่อสู้ถือว่าอลังการงานสร้างอย่างแท้จริง เมื่อจะมีฉากแอคชั่นตีคอมโบกลางอากาศพร้อมเอฟเฟกต์การทำลายล้างระดับวินาศสันตะโรจากต้นฉบับอนิเมะย้อนกลับมาสร้างความประทับใจอีกครั้งภายใต้กราฟิกสุดไหลลื่นที่ 60 FPS บนความละเอียดสูงปรี๊ดที่ระดับ 1080p

เพื่อนๆ สามารถสนุกกับ Dragon Ball FighterZ ได้แล้วบนแพลตฟอร์ม PlayStation 4, Xbox One, Switch และ PC (ผ่าน Steam) ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ Dragon Ball FighterZ

Dragon Ball FighterZ 20122021 2

Dragon Ball FighterZ 20122021 3

Dragon Ball FighterZ 20122021 4

อ่านข่าวเกม Dragon Ball FighterZ คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM