โคตรสุด UNDECEMBER รองรับจอ Ultra Wide ขนาด 21:9 และมือถือจอพับ

UNDECEMBER 21122021 1

แม้ตัวเกม UNDECEMBER จะเสร็จสมบูรณ์พร้อมที่จะเปิดให้บริการอย่างเป็นทางที่เกาหลีใต้ในเดือนมกราคมปี 2022 ตามประกาศของ LINE Games และ Needs Games แล้วก็ตาม แต่เจ้าพ่อแพลตฟอร์มแชตสีเขียวก็ยังใจกว้างที่จะรับเอาฟีดแบ๊กจากคอมมูเกมในรอบ CBT มาปรับให้ไอพี action Hack and Slash RPG เกมนี้ให้โดนใจผู้เล่นมากขึ้น ซึ่งจะมีจุดไหนที่เปลี่ยนไปบ้างนั้นทีมพัฒนามีรายละเอียดมาแจ้งให้ทราบแล้ว

เริ่มจากค่าธรรมเนียมในการประมูลของจาก Auction house ตอนนี้ปรับจาก 30% ลงมาเหลือเพียง 15% แล้ว ขณะที่ระบบติดตั้งรูนซึ่งเป็นหนึ่งในกลไกหลักเกี่ยวกับความก้าวหน้าก็ถูกปรับใหม่ให้เข้าถึงการใช้งานได้ง่ายขึ้น พร้อมเพิ่มรายละเอียดของข้อมูลที่จะนำไปใช้คำนวณพลังต่อสู้ของตัวละครให้มากกว่าที่เคย

ขณะเดียวกันก็ยกระดับประสบการณ์การเล่นไปถึงขีดสุดด้วยการปรับให้ UNDECEMBER รองรับการเล่นผ่านหน้าจอแบบ Ultra Wide ขนาด 21:9 ได้แล้ว ส่วนหน้าตาของ UI ก็มีการดีไซน์เพิ่มใหม่ให้รองรับการใช้งานผ่านมือถือจอพับได้ด้วยเช่นกัน ส่วนภาคกราฟิกของตัวเกมเวอร์ชั่น PC ก็ถูกปรับให้เป๊ะยิ่งกว่าเดิม

เตรียมไปพบกับความดาร์กสุดระห่ำในเดือนที่ 13 แบบข้ามแพลตฟอร์มจาก UNDECEMBER พร้อมกันทั่วโลกตั้งแต่เดือนมกราคมปีหน้า เริ่มจากที่เกาหลีใต้เป็นที่แรกในวันที่ 13 มกราคมที่จะถึงนี้ ส่วนใครที่ยังไม่ได้ลงทะเบียนล่วงหน้ายังมีรอบ Pre-registration เปิดรออยู่ ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ UNDECEMBER

UNDECEMBER 15122021 7

UNDECEMBER 15122021 3

undecember 210824 03

อ่านข่าวเกม UNDECEMBER คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM