ต๊าซมาก Jade Dynasty: New Fantasy เกมมือถือ MMO “กระบี่เทพสังหาร” เปิดล่ารายชื่อแล้ว

Jade Dynasty New Fantasy 22122021 1

เอาใจคอเกมสายกำลังภายในกันหน่อย ล่าสุด Perfect World จับเอา Jade Dynasty หรือ กระบี่เทพสังหาร นิยายสุดฮิตจากบทประพันธ์ของ เสี่ยวติง มาทำเป็นเกมมือถือ Jade Dynasty: New Fantasy ในแนว turn-based MMO ให้ได้สนุกกันแล้วในเร็วๆ นี้

นอกจาก Jade Dynasty: New Fantasy จะแตกสตอรี่ออกไปจากบทประพันธ์ดั้งเดิม ความแซ่บแรงของกราฟิกและการนำเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดมาใช้ในการพัฒนายังทำให้เกมนี้มีความน่าเล่นระดับ 10 ริกเตอร์เลยทีเดียว แฟนเกมจะต้องตะลึงไปกับความอลังการเป๊ะปังของโลกแฟนตาซีตะวันออกที่มาพร้อมสภาพแวดล้อมให้จับต้องได้

Perfect World เตรียมเซิร์ฟเวอร์เอาไว้แล้วเป็นกองทัพเพื่อให้จอมยุทธ์จากทั่วโลกได้ร่วมแชร์เรื่องราวความรักและชังระหว่างเสี่ยวฝาน บี้เหยาและลู่เสวี่ยฉี การต่อสู้ระหว่างธรรมและอธรรมจาก 8 สำนัก และการเดินทางสุดผจญภัยไปพร้อมๆ กันภายใต้ขอบฟ้าโลกสุดสมจริงแห่งนี้ ล่าสุด ค่ายเกมยักษ์จากแดนมังกรเปิดรอบ pre-register ให้แฟนเกมเข้าไปลงทะเบียนล่วงหน้าผ่านเว็บไซต์ทางการได้แล้ว

Jade Dynasty New Fantasy 22122021 2

Jade Dynasty: New Fantasy บอกเล่าเรื่องราวสุดเข้นข้นผ่านเทพ อสูรและมนุษย์ นำเสนอประสบการณ์การเล่นาสุดหลากหลายผ่านเควสต์ย่อย เนื้อหาที่รอการปลดล็อกและเซอร์ไพรส์อีกมากมาย ภาคกราฟิกได้เทคโนโลยี High Dynamic Range (HDR) มาช่วยสร้างภาพเสมือนจริงที่สามารถเก็บรายละเอียดทั้งแสงและเงา รวมถึงความสว่างและความมืดได้อย่างครบถ้วนสมบูรณ์ ขณะที่ระบบเรนเดอร์แบบ PBR 2.0 ที่ใช้หลักฟิสิกส์เข้ามาช่วยก็ให้พื้นผิวแสงเงามีความสมจริงแทบจะทุกรายละเอียด

ส่วนข้อมูลอื่นๆ น่าจะมีปล่อยมาอัปเดตกันเรื่อยๆ รวมถึงวันเปิดให้บริการซึ่งยังต้องเกาะติดกันต่อไป ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ Jade Dynasty: New Fantasy

Jade Dynasty New Fantasy 22122021 3

Jade Dynasty New Fantasy 22122021 5

Jade Dynasty New Fantasy 22122021 6

Jade Dynasty New Fantasy 22122021 4

อ่านข่าวเกม Jade Dynasty: New Fantasy คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM