Cygames เผยอีเวนท์สั่งลา Rage of Bahamut ร่วมปิดตำนานพร้อมกันมกราคมนี้

Rage of Bahamut 22122021 1

เพิ่งจะมีกิจกรรมฉลองครบรอบ 10 กันไปเมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา แต่กลายเป็นว่า Rage of Bahamut เกมสะสมการ์ดต่อสู้ collectible card game (CCG) ที่โด่งดังมากๆ จนถูกนำไปดัดแปลงไปซีรีส์อนิเมะฉายทางทีวีจะต้องปิดตำนานลงแล้วในปีหน้าตามประกาศของ Cygames ที่คอมเฟิร์มแล้วว่าจะยุติการอัปเดตทุกอย่างลงอย่างถาวรหลังอีเวนท์สุดท้ายที่จะมาถึงในวันที่ 31 มกราคม 2022

เพิ่งสนุกไม่ทันไรก็ต้องเตรียมเศร้ากันซะแล้ว สตูดิโอสร้างเกมเปิดเผยว่าแม้ Rage of Bahamut จะไม่มีอัปเดตอีกต่ไปหลังจากกิจกรรมสั่งลา แต่ก็มีแผนจะเปิดให้แฟนเกมได้ร่วมสนุกในกิจกรรมอื่นๆ ก่อนหน้านี้ ขณะที่ระบบสุ่มกาชาก็จะเลิกอัปเดตเช่นกันตั้งแต่หลังวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2022 เป็นต้นไป แต่ก่อนนั้นก็จะมีการปรับในเรื่องของราคาและคอนเทนท์ที่เกียวกับระบบกาช่า ซึ่งรวมถึงระบบ mileage system ด้วย ส่วนข้อมูลเกี่ยวกับกิจกรรมนสุดท้ายจะมีการเปิดเผยให้ทราบกันในเร็วๆ นี้

อย่างไรก็ตาม การไม่อัปเดตตัวเกมเพิ่มที่ไม่ได้หมายถึงการปิดเซิร์ฟก็อาจทำให้แฟนเกมเริ่มถอยห่างจาก Rage of Bahamut ออกไปเรื่อยๆ เมื่อไม่มีอะไรดึงดูดใจให้ต้องเล่นต่อ ซึ่งต้องรอดูกันต่อไปว่าตัวเกมจะยืนระยะไปอีกได้นานแค่ไหน ไม่แน่เหมือนกันว่าอาจมีโหมดออฟไลน์เปิดตามมาก็เป็นได้

Rage of Bahamut 22122021 3

Rage of Bahamut 22122021 4

Rage of Bahamut 22122021 5

อ่านข่าวเกม Rage of Bahamut คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM