DUELYST เกมส์วางแผนรบสุดแนวจากผู้สร้าง Diablo III เปิด Beta แล้ว

dy1

DUELYST เกมส์ออนไลน์ตัวใหม่แนววางแผนการรบแบบ Squad-Based Strategy เล่นบนเว็บบราวเซอร์จาก Counterplay Games ตอนนี้กำลังเปิด Beta Test รอบ Private กันอยู่ พร้อมเริ่มการระดมทุนผ่าน Kickstarter กันแล้ว

โดยเริ่มคิกออฟมาตั้งแต่วันที่ 14 ก.ค.ที่ผ่านมา ล่าสุดทีมผู้พัฒนายังเปิดให้เกมส์เมอร์สขอรับ Invite Code เพื่อทดลองเล่นชิมลางกันดูที่ http://beta.duelyst.com/ เผื่อว่า จะติดใจขึ้นมาแล้วช่วยบริจาคเงินด้วยอีกแรงก็ไม่ผิดกติกาแต่อย่างใด ตอนนี้เห็นว่าได้ยอดบริจาคแล้วถึง 137,707 ดอลล่าร์สหรัฐฯ คาดว่าคงจะได้เห็นเกมส์ตัวเต็มวางจำหน่ายบน PC และ Mac ในอีกไม่นานเกินรอ

dy3

DUELYST ได้ทีมผู้สร้าง Diablo III และ Rogue Legac มาดูแล แม้อาจเป็นเกมส์วางแผนเน้นแท็กติกจัดทัพวางตำแหน่งฮีโร่สู้กับฝ่ายตรงข้าม แต่การดำเนินเรื่องเน้นเร็วปิดเกมส์ไว แต่ละแมตช์ใช้เวลาเพียง 5-10 นาที เต็มแม็กซ์สุดอยู่ที่ครึ่งชั่วโมงไม่มียืดเยื้อกว่านี้แน่ ตัวเกมส์ให้น้ำหนักกับการจัดอันดับของผู้เล่น ตอนนี้มีตัวละครให้เลือก 5 เผ่าพร้อมยูนิต และเวทย์มนต์อีกกว่า 300 แบบ ด้านกราฟิกเป็นแบบ 2 มิติ ดูเรียบง่ายแต่แสงสีเสียงเอฟเฟกต์ฉูดฉาดไม่เอาท์ ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://duelyst.com/

dy2

dy4

***ข้อมูลเพิ่มเติมจาก 2p.com ***

FLOATING BOTTOM