สุดยิ่งใหญ่ Alchemy Stars ฉลองครบรอบครึ่งปี ยกขบวนอัปเดตอีเวนต์พร้อมระบบต่าง ๆ ส่งท้ายปี 2021

Alchemy Stars 231221 02

Alchemy Stars เกมมือถือแนว Puzzle RPG ฉลองครบรอบครึ่งปี มาพร้อมกับการอัปเดตอีเวนต์ใหม่ล่าสุด “นาฬิกาทราย” และยังเป็นเวอร์ชันอัปเดตที่มีรายละเอียดระบบใหม่ ๆ มากมายแบบจัดเต็มส่งท้ายปี โดยปล่อยอัปเดตในวันที่ 23 ธันวาคม 2564 ตั้งแต่เวลา 16.00 น. เป็นต้นไป

Alchemy Stars 231221 03

1. อีเวนต์นาฬิกาทรายเริ่มขึ้นแล้ว

Alchemy Stars 231221 04
แนะนำเนื้อหาอีเวนต์: อีเวนต์นาฬิกาทรายจะเปิดให้เข้าร่วมในช่วงระยะเวลาอีเวนต์ โดยจะประกอบไปด้วย 2 ส่วนด้วยกัน ส่วนแรกคือเส้นทางนอร์ธแลนด์ และส่วนที่สองคือบททดสอบแห่งออโรรา นอกจากนี้ยังมีมินิเกมสุดพิเศษรหัสคำทะเลสาบกระจกเงาที่เปิดท้าทายให้กับผู้นำทางอีกด้วย ด่านอีเวนต์และมินิเกมจะปลดล็อคในช่วงเวลาสุดพิเศษและเข้าร่วมได้ในเวลาจำกัดเท่านั้น ผู้นำทางจะไม่สามารถท้าทายด่านเหล่านี้ได้อีกหลังจากอีเวนต์สิ้นสุดลง

2. แนะนำอีเวนต์นาฬิกาทราย

ข้อมูลด่านอีเวนต์: อีเวนต์จะถูกแบ่งออกเป็น 2 เฟสได้แก่ เส้นทางนอร์ธแลนด์และบททดสอบแห่งออโรรา โดยผู้นำทางจะต้องใช้ Action Points (AP) แทนปริซึมในการท้าทายด่านเส้นทางนอร์ธแลนด์ โดยแต้ม AP เริ่มต้นจะอยู่ที่ 20 แต้มและจะฟื้นฟูที่อัตรา 1 แต้มต่อ 4 ชั่วโมง โดยสามารถสะสม AP ได้สูงสุดที่ 30 แต้มในแต่ละครั้ง ซึ่งผู้นำทางจะไม่เสีย AP หากคุณแพ้การต่อสู้หรือออกจากการต่อสู้กลางคัน

หลังจากอีเวนต์เส้นทางนอร์ธแลนด์สิ้นสุดลง AP ที่ไม่ได้ใช้จะแปลงเป็นมิสเซิลโทในอัตรา 1:100 โดยจะส่งการแปลงค่า AP นี้ให้ภาย 1 ชั่วโมงหลังจากอีเวนต์สิ้นสุดลง ผู้นำทางสามารถรับมิสเซิลโทที่แปลงแล้วได้ผ่านทางจดหมายภายในเกมผ่านการเข้าเกมใหม่อีกครั้งหนึ่ง

3. มินิเกมจำกัดเวลา รหัสคำทะเลสาบกระจกเงา

แนะนำเนื้อหาอีเวนต์: รหัสคำทะเลสาบกระจกเงาเป็นมินิเกมปริศนาของ Alchemy Stars สุดสนุกที่รอท้าทายผู้นำทางที่เป็นแฟนตัวจริง! ในแต่ละวันคำถามทะเลสาบกระจกเงาจะปลดล็อคทุกๆ 1 บท โดยมีทั้งหมด 7 บทด้วยกัน ซึ่งในแต่ละคำถามทะเลสาบกระจกเงานี้จะมีความยาก 2 ระดับด้วยกัน ผู้นำทางสามารถท้าทายแยกกันได้ โดยตอบคำถามให้ถูกต้องเพื่อรับของรางวัลไปเลย

4. ร้านค้าอีเวนต์—ตลาดต้นสน

Alchemy Stars 231221 05

คู่มือแนะนำร้านค้าแลกของรางวัล: เมื่อผู้นำทางเคลียร์ด่านอีเวนต์หรือผ่านเงื่อนไขที่กำหนดไว้ จะได้รับของรางวัลอีเวนต์จากการเคลียร์ด่านนั้นๆ รวมไปถึงมิสเซิลโท

มิสเซิลโทนี้สามารถสะสมเพื่อใช้ในการแลกรับไอเทมของรางวัลต่างๆจากร้านค้าอีเวนต์ตลาดต้นสนแห่งนี้ โดยมีไอเทมมากมายให้เลือกแลกรับรางวัล ไม่ว่าจะเป็น ออโรเรียนระดับ 5 ดาว โลล่า และโซลแอมเบอร์ของเธอ, สตาร์แฟลร์พิเศษ x3, เฟอร์นิเจอร์อีเวนต์สุดพิเศษ, วัตถุดิบสำหรับการพัฒนาออโรเรียนในตำนาน, วัตถุดิบอัปเกรดออโรเรียน และอื่นๆอีกมากมาย

5. อีเวนต์ล็อกอินจำกัดเวลาใหม่ได้เริ่มแล้ว

Alchemy Stars 231221 06

ในระยะเวลากิจกรรม เปิดให้ล็อกอินในช่วงระยะเวลาจำกัดในอีเวนต์นี้ คุณจะได้รับของรางวัลสุดพิเศษเมื่อคุณล็อกอินครบตามเงื่อนไขที่กำหนด

6. เป็นเจ้าของไอเทมสุดพิเศษจากอีเวนต์กันเถอะ!

Alchemy Stars 231221 07

ผู้นำทางสามารถเป็นเจ้าของเฟอร์นิเจอร์และอวาตาร์ประจำอีเวนต์สุดพิเศษได้ในช่วงเวลากิจกรรมนี้ โดยสามารถรับได้ตามเงื่อนไขต่างๆดังนี้:

● ความประหลาดใจของราชินี (อวาตาร์พิเศษประจำอีเวนต์) – ล็อกอินให้ครบ 8 วันในช่วงเวลาอีเวนต์นี้เพื่อรับไปเลยฟรี!
● หัวกวางเรนเดียร์สีขาว และพวงมิสเซิลโท – แลกรับได้จากร้านค้าอีเวนต์ตลาดต้นสน
● เคลียร์บททดสอบแห่งออโรราเพื่อรับ “บ้านนอร์ธแลนด์” เป็นของรางวัลการเคลียร์ด่านนี้

7. อีเวนต์ความสุขคูณสอง!

ในช่วงเวลาอีเวนต์นี้ ผู้นำทางจะได้รับรางวัล 2 เท่าจากการผ่านด่านเนื้อเรื่องหลักและด่านชิงทรัพยากร เริ่มตั้งแต่ 23 ธันวาคม 16:00 น. – 28 ธันวาคม 16:00 น. ตามเวลาประเทศไทย

8. ปรับรูปแบบการใช้งานแคริเออร์ในแบบใหม่

ทีมงานได้ทำการปรับแก้ไขการใช้งานแคริเออร์เพื่อมอบประสบการณ์การเล่นเกมที่ดียิ่งขึ้นให้กับผู้นำทางได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น ซึ่งจะขึ้นอยู่กับผลที่ใช้งานจริงภายในเกม

9. เกมเพลย์ใหม่และห้องซิมูเลชั่น

ภายหลังจากเวอร์ชันอัปเดตนี้ ห้องซิมูเลชั่นจะถูกเพิ่มเข้ามาบนยานโคลอสซัสแบบถาวร โดยมีรูปแบบการเล่นที่ต่อเนื่องจากโหมดคลังข้อมูลคำสั่งในอีเวนต์ออโรร่านิรันดร์กาล มันสามารถจำลองสถานการณ์การต่อสู้ที่หลากหลายเพื่อฝึกฝนและพัฒนาทักษะของผู้นำทางเช่นคุณ!

10. อัญเชิญเอ็กซ์คลูซีฟ ราชินีแห่งแดนเหนือ—เบธเลเฮม (Bethlehem)

Alchemy Stars 231221 08

การอัญเชิญเอ็กซ์คลูซีฟจะเปิดในช่วงระยะเวลาพิเศษเท่านั้น โดยสามารถใช้สตาร์แฟลร์พิเศษในการอัญเชิญ โดยจะมีออโรเรียนจำกัดเวลาแบบเอ็กซ์คลูซีฟอยู่ภายใน ซึ่งออโรเรียนในครั้งนี้คือ ออโรเรียนระดับ 6 ดาว เบธเลเฮม (Bethlehem) เมื่อสามารถอัญเชิญออโรเรียนระดับ 6 ดาวได้ คุณจะมีโอกาส 50% ที่จะได้รับเบธเลเฮม โดยออโรเรียนดังกล่าวจะไม่ปรากฎในการอัญเชิญอื่น ๆ ตั้งแต่วันที่ 23 ธันวาคม 16:00 น. – 13 มกราคม 11:00 น. ตามเวลาประเทศไทย

11. ระบบการันตี

ระบบการันตีใหม่ทั้งหมดนี้รวมไปถึงการอัญเชิญเอ็กซ์คลูซีฟ การอัญเชิญจำกัดเวลา และการอัญเชิญหมุนเวียน เพื่อเพิ่มประสบการณ์การอัญเชิญและได้รับตัวละครในอีเวนต์นั้น ๆ

12. อัญเชิญจำกัดเวลาใหม่—พบออโรเรียนหน้าใหม่ โนวิโอ (Novio)

Alchemy Stars 231221 09

ในระยะเวลาอีเวนต์อัญเชิญจำกัดเวลาเปลวไฟบำบัด (Healing Flame) โนวิโอ (Novio) จะอยู่ในการอัญเชิญจำกัดเวลานี้เท่านั้น และเมื่อสามารถอัญเชิญออโรเรียนระดับ 6 ดาวได้ คุณจะมีโอกาส 50% ที่จะได้รับโนวิโอ โดยออโรเรียนดังกล่าวจะไม่สามารถได้รับจากกาชาอื่น ๆในระหว่างกิจกรรม ตั้งแต่วันที่ 23 ธันวาคม 16:00 น. – 13 มกราคม 11:00 น. ตามเวลาประเทศไทย

13. ตัวละครเอ็กซ์คลูซีฟจากลงทะเบียนล่วงหน้า—โรบิน (Robyn)

ตัวละครเอ็กซ์คลูซีฟจากลงทะเบียนล่วงหน้า—โรบิน (Robyn) ได้เดินทางมาถึงแล้ว! เพื่อเป็นการขอบคุณสำหรับความรักและการสนับสนุนที่มอบให้แก่ Alchemy Stars โรบินจะเพิ่มเข้ามาเป็นของรางวัลสำหรับอีเวนต์ล็อกอินในครั้งนี้

นอกจากนี้โรบินจะเข้ามาอยู่ในการอัญเชิญตัวหลัก (Mainstay Recruitment) และการอัญเชิญจำกัดเวลาทั้งหมดในอัปเดตเวอร์ชั่นใหม่หลังจากวันที่ 23 ธันวาคมเป็นต้นไป และจะมีอัตราการได้รับที่เท่ากับออโรเรียนระดับดาวที่เท่ากันตัวอื่นๆ

14. เพิ่มออโรเรียนใหม่ในกาชาหลัก

ออโรเรียนเฮดี้ (Hedy) และคอร์ดี้ (Cordy) จากการอัญเชิญจำกัดเวลาเกราะดาบแห่งลูโม (Lumo Blade Armor) ในครั้งก่อนจะถูกเพิ่มเข้าไปในอัญเชิญตัวหลัก (Mainstay Recruitment) รวมไปถึงอัญเชิญจำกัดเวลาใหม่เปลวไฟบำบัด (Healing Flame) โดยจะมีอัตราการได้รับที่เท่ากับออโรเรียนตัวอื่นๆที่ไม่ได้เข้าร่วมกิจกรรม

15. หนังสืออีเวนต์พิเศษเล่มที่ 4 มาถึงแล้ว!

Alchemy Stars 231221 10

หลังจากอีเวนต์นาฬิกาทราย (Sand of Time) ได้เริ่มขึ้น ผู้นำทางท่านใดที่ได้เคลียร์ด่านเนื้อเรื่องหลัก 1-16 แล้ว จะปลดล็อคหนังสืออีเวนต์พิเศษเฟส 4 ที่ประกอบไปด้วยเควสต์ต่างๆมากมาย ภายหลังจากที่ทำเควสต์ที่กำหนดได้สำเร็จ ผู้นำทางจะได้รับรางวัลตอบแทน ยิ่งทำเควสต์สำเร็จได้มากเท่าไหร่ ของรางวัลที่ได้รับก็จะยิ่งมากยิ่งขึ้น! มาร่วมสนุกกับภารกิจกันเลย

16. พบแฟชั่นใหม่ในร้านค้า

Alchemy Stars 231221 11

เปิดตัว 2 ชุดแต่งกายใหม่ล่าสุดพร้อมเปิดให้เป็นเจ้าของ ได้แก่ ออโรเรียนระดับ 6 ดาว วิคตอเรีย (Victoria) – กระจกวิเศษ (Mirror Mirror) และ ออโรเรียนระดับ 6 ดาว กรอนรู (Gronru) – เด็กดื้อหรือเด็กดี (Naughty or Nice) ไปสะสมกันได้

17. แพ็กของขวัญจำกัดเวลาในร้านค้า

หลังจากอีเวนต์นาฬิกาทรายเริ่มขึ้น พบกับแพ็กของขวัญฟรีได้ในร้านค้ามากมาย ไปจัดกันเลย

18. โบนัสกิจกรรมนาฬิกาทรายและของขวัญฉลองครบรอบครึ่งปี

ยกขบวนโบนัสเพื่อมาร่วมเฉลิมฉลองอีเวนต์นาฬิกาทราย (Sands of Time) และครบรอบครึ่งปี! เราต้องขอขอบคุณสำหรับทุกความรักและการสนับสนุนที่มีให้เป็นอย่างดีและต่อเนื่องเสมอมา อ่านรายละเอียดการอัปเดทครั้งนี้แบบจัดเต็มได้ที่ >คลิก<

ลิงก์ดาวน์โหลด

Alchemy Stars 1662021 4

btn applestore off btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Alchemy Stars คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM