ปรบมือดังๆ Torchlight : Infinite เวอร์ชั่นมือถือ ARPG กำลังจะมีรอบ CBT เร็วๆ นี้

Torchlight Infinite 23122021 1

XD Inc. และ Perfect World พร้อมนำความคลาสสิกระดับตำนานจากแฟรนไชส์เกม ARPG อันลือลั่นกลับมาอีกครั้งในรูปแบบของเกมข้ามแพลตฟอร์มกับ CBT ครั้งแรกของ Torchlight : Infinite ที่พร้อมจะเปิดให้แฟนเกมได้ร่วมสนุกผ่านแพลตฟอร์ม iOS, Android และ PC ในเร็วๆ นี้ เพื่อนๆ ที่สนใจสามารถเข้าไปลงทะเบียนผ่านเว็บไซต์ทางการของเกมกันได้เลย [คลิกที่นี่]

XD Inc. (Ragnarok M: Eternal Love) ออกตัวเอาไว้ตั้งแต่ปี 2019 ว่า Torchlight : Infinite ซึ่งจะมาสานต่อตำนานซีรีส์เกมระดับรางวัลชนะเลิศผลงานของ Runic Games จะไม่มีระบบคลาส แต่จะเน้นระบบพัฒนาตัวละครคล้ายกับ League of Legends และจะเปิดให้เล่นฟรี แต่ต้องเติมเงินเพื่อซื้อไอเทมคอสเมติก ความสนุกจากการลากมาฆ่าสไตล์ Hack and Slash RPG การ loot ไอเทมเพื่ออัปเกรดอุปกรณ์เกียร์ และระบบสุ่มดันเจี้ยนอันเป็นเอกลักษณ์จะยังมีมาให้เห็นแบบล้นๆ ในไอพีนี้ แต่ในภาคสตอรี่จะถูกเซตไปในอนาคตอีก 200 ปีหลังเหตุการณ์ใน Torchlight II

ระบบปรับแต่งตัวละครใน Torchlight : Infinite ถือว่าเปิดกว้างมากๆ ในการที่จะครีเอทให้ตัวละครมีความนยูนิคตามความต้องการของผู้เล่น เมื่อมีจะมีสกิลให้เลือกว่า 180 สกิลจาก Skill Tree ทั้งหมด 24 สาย ล่าสุด Frostbite Gemma, Divineshot Carino, Berserker Rehan และ Spacetime Witness Youga คือตัวละครที่ได้รับการยืนยันแล้วว่าจะมีมาให้เลือกใช้งาน แต่ CBT ที่กำลังจะเปิดผ่านแพลตฟอร์ม iOS และ Android จะเริ่มเมื่อไหร่ยังไม่มีการคอนเฟิร์ม

ต้องติดตามกันไปยาวๆ ว่าความพยามของ XD Inc. และ Perfect World ที่หวังจะสร้าง Torchlight : Infinite ให้กลายเป็นเกมสามัญประจำบ้านของเกมเมอร์ทั่วโลกจะไปถึงฝั่งฝันหรือไม่ เมื่อความพยายามผลักดันหลายๆ ครั้งในอดีตมีฉากจบที่ไม่น่าประทับใจสักเท่าไร ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ Torchlight : Infinite

Torchlight Infinite 23122021 5

Torchlight Infinite 23122021 4

Torchlight Infinite 23122021 2

Torchlight Infinite 23122021 6

Torchlight Infinite 23122021 7

อ่านข่าวเกม Torchlight : Infinite คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM