เอาใจสายพิกเซล MEDIUM-NAUT เกมไซไฟสยองขวัญ RPG จากผู้สร้างLA-MULANA

MEDIUM NAUT 24122021 2

คลอดแล้ว MEDIUM-NAUT เกมแอคชั่นสยองขวัญไซไฟผลงานใหม่จาก Takumi Naramura ผู้สร้าง LA-MULANA ที่พัฒนาขึ้นจาก Game Maker MV โปรแกรมสร้างเกมแอคลชั่นลุยด่านแนว 2D RPG ตามประกาศของ Gotcha Gotcha Games และ Blue Boss แฟนเกมที่สนใจสามารถเข้าไปสนุกกันได้แล้วบน Switch (ผ่าน Nintendo eShop) และ PC (ผ่าน Steam)

MEDIUM-NAUT จะเล่าถึงเหตุการณ์สุดลึกลับที่ทีมกู้ภัยต้องเจอระหว่างการสืบหาสาเหตุการตกของยาน Ostracida บนดาวเคราะห์ไม่ทราบชื่อ มีความผิดปกติบางอย่างที่ทำให้ทีมสำรวจเข้าไม่ถึงตัวยานและไม่ได้กลับมาอีกเลย เพื่อนจะต้องเดินทางไปพร้อมกับสื่อพลังจิต Yumi Kisara เพื่อค้นหาสาเหตุของอุบัติเหตุและนำชิปประจำตัวลูกเรือทั้งหมดกลับโลก

บนยาน Ostracida จะมีไอเทมมากมายไว้ให้ไล่ล่ามาอัปเกรดความสามารถของตัวละคร แต่การติดตั้งไอเทมแต่ละชิ้นจะต้องแลกมาด้วยการสูญเสียพลัง HP ของตัวละคร หากผู้เล่นไม่คิดให้รอบคอบก็อาจต้องจบชีวิตเร็วอย่างไม่น่าเชื่อจากการโจมตีที่เบาหวิวสุดๆ โดยศัตรู ตัวเกมเปิดให้เล่นวนซ้ำได้ตลอดเพื่อหาทางเลือกที่ใช่ที่สุด

MEDIUM NAUT 24122021 3

ผู้เล่นจะต้องสื่อสารกับวิญญาณของลูกเรือเพื่อรับไอเทมและนำไอดีจากชิปไปใช้เปิดห้องพักส่วนตัวของลูกเรือที่เสียชีวิต จะมีรายงานจากแพทยท์ประจำยานและบันทึกของลูกเรือเป็นเครื่องมือช่วยในการสืบสวน ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ หน้า Steam ของ MEDIUM-NAUT

MEDIUM NAUT 24122021 1

MEDIUM NAUT 24122021 5

MEDIUM NAUT 24122021 6

MEDIUM NAUT 24122021 4

อ่านข่าวเกม MEDIUM-NAUT คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM