5 เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์ EP. 78

top game 261221 02

ใกล้สิ้นเดือนธันวาคมเดือนสุดท้ายของปี 2021 เข้ามาเต็มทีแล้วแต่ไม่ต้องห่วงเพราะเราจะอยู่ด้วยกันอย่างต่อเนื่อง ไม่หายไปไหนแน่นอนกับการรวบรวมเกมมือถือน่าเล่นเกมใหม่ในแต่ละสัปดาห์มาจัดอันดับให้เพื่อน ๆ ได้เลือกเล่นกันตามความชอบใน 5 เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์ 20 ธ.ค. – 26 ธ.ค. 2021 จะมีเกมไหนถูกใจให้เลือกหยิบมาเล่นกันบ้างนั้นตามไปเลือกมาเล่นกันเลย

Graffiti Smash 21122021 2

Graffiti Smash (สโตร์ไทย)

Graffiti Smash เกมมือถือแนว Action Slingshot จากค่าย Boltrend Games และ Bandai Namco มาพร้อมความแปลกใหม่ในการเล่น แย่งพื้นที่ในการต่อสู้ดด้วยการวาดภาพ พ่นสีให้มากที่สุด สามารถอัญเชิญสัตว์กราฟิตี้มาช่วยพลิกสถานการณ์ มีอาวุธให้เลือกใช้อย่างหลากหลาย โหมด PVP และโหมดผู้เล่นหลายคน ต่อสู้กับผู้เล่นคนอื่น ร่วมมือกับสมาชิกในทีมคว้าชัยชนะ นอกจากกนี้ยังมาพร้อมดันเจี้ยน รวบรวมนักล่าและอาวุธ ฝึกฝนให้แข็งแกร่งและอื่น ๆ

ลิงก์ดาวน์โหลด  (ขนาด 1.5 GB)

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Graffiti Smash คลิกที่นี่


Paper Bride 241221

Paper Bride วิวาห์ใบสั่งตาย (สโตร์ไทย)

Paper Bride วิวาห์ใบสั่งตาย เกมมือถือแนว Horror Mystery Puzzle จากค่าย FUNNY GAME เล่าเรื่องราวสยองขวัญในสไตล์จีน ในวันวิวาห์เจ้าสาวของเราได้หายตัวไปอย่างลึกลับ เราที่รับบทเป็นเจ้าบ่าวต้องตามหาความจริง พบเจอกับเรื่องราวประหลาด มีเนื้อเรื่อง บทสนมนาจำนวนมาก ประสบการณ์ที่ทำให้คุณอินไปกับความสยองขวัญ การแก้ไขปริศนามีความสมเหตุสมผลไม่ยากตั้งแต่เริ่มต้น มีงานภาพและแอนิเมชั่นสมจริง

ลิงก์ดาวน์โหลด  (ขนาด 88.2 MB)

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Paper Bride วิวาห์ใบสั่งตาย คลิกที่นี่


Welcome to my Cave 241221

Welcome to my Cave (สโตร์ไทย)

Welcome to my Cave เกมมือถือแนว Strategy จากค่าย Error300 ที่จะให้เราสร้างอาณาจักรของตัวเองเริ่มตั้งแต่ยุคหินโบราณสู่ยุคอวกาศ สร้างเผ่าในรูปแบบของตัวเอง ปลดล็อคสิ่งอำนวยความสะดวกสบาย ปลดล็อคคาเรกเตอร์ดีไซน์สุดฮา วางแผนกลยุทธ์ในการสร้างเมือง วิจัย พัฒนาอารยธรรมของตัวเอง บริหารจัดการทรัพพยากรและอื่น ๆ อีกมากมาย

ลิงก์ดาวน์โหลด  (ขนาด 874.8 MB)

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Welcome to my Cave คลิกที่นี่


Disney Melee Mania 211221 00

Disney Melee Mania (สโตร์ไทย)

Disney Melee Mania เกมมือถือแนว Action 3v3 จากค่าย Disney และ Pixar ที่ขนเหล่าคาเรกเตอร์จากเครือดิสนีย์และพิกซาร์มาให้เลือกเล่น 12 ตัว ที่มีสกิลความสามารถพิเศษหลากหลาย มีโหมดเกมที่หลากหลาย เลือกตัวละครที่ชอบแล้วออกลุยในแต่ละแมตซ์ใช้เวลาเพียง 5 นาที บริหารจัดการ วางแผนกลยุทธ์เอาชนะคู่ต่อสู้ มาพร้อมภาพน่ารัก ตอนนี้เปิดให้เล่นเฉพาะบน Apple Arcade เท่านั้น

ลิงก์ดาวน์โหลด  (ขนาด 438.9 MB)

btn applestore off

อ่านข่าวเกม Disney Melee Mania คลิกที่นี่


Three Kingdoms Warfare 25112021 1

สามก๊ก : ตำนานเดือด (สโตร์ไทย)

สามก๊ก : ตำนานเดือด เกมมือถือแนว Strategy จากค่าย TTHmobi ที่มาในธีมสงครามสามก๊ก วางแผนจัดการฐานทัพ สร้างกองกำลังทหาร สะสมบริหารจัดการทรัพยากร ทำสงครามระหว่างก๊ก วางแผนกลยุทธ์การจัดทัพให้เหมาะสมกับสถานการณ์ ที่สำคัญไม่มี VIP แต่มีโบันสแจกฟรีแบบจัดเต็ม

ลิงก์ดาวน์โหลด  (ขนาด 620.1 MB)

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม สามก๊ก : ตำนานเดือด คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM