เผยโฉม Frederica Aesfrost องค์หญิงผู้เลอโฉมแห่ง Triangle Strategy เกมวางแผน RPG สตอรี่สุดราม่า

Triangle Strategy 27122021 1

Square Enix และทีมพัฒนาจาก Artdink มี trailer ใหม่มาแนะนำสตอรี่และตัวละครใน Triangle Strategy เกม strategy RPG เล่นบน Nintendo Switch เพิ่มอีกแล้วจ้า คราวก่อนส่ง Roland Glenbrook องค์รัชทายาทหนุ่มแห่ง Glenbrook มาแนะนำตัวกันไปแล้ว คราวนี้ไปรู้จักกับ Frederica Aesfrost มกุฎราชกุมารีแห่งอาณาจักร Aesfrost กันบ้าง ไหนๆ ก็ไหนๆ ขอจัดตัวอย่างตั้งแต่ที่ใช้เปิดตัวในงาน Tokyo Game Show 2021 Online รวมถึง trailer แนะนำสตอรี่และตัวละคร #1 มาฝากไว้พร้อมกันแบบมัดรวมไปเลยนะ

Triangle Strategy เป็นเกม JRPG กราฟิกอนิเมะแบบ HD-2D ที่มีระบบต่อสู้แบบสลับตา และมาพร้อมความสดใหม่ของพลอตเรื่องที่สลับซับซ้อนมากๆ เพื่อนๆ จะได้สวมบทเป็น Serenoa รัชทายาทและผู้บัญชาการกองทัพทหารกล้าแห่ง House Wolffort ที่ต้องตัดสินใจทำบางอย่างในเกม ซึ่งแต่ละการตัดสินใจสำคัญๆ จะส่งผลโดยตรงต่อมุมมองความเชื่อของ Serenoa ที่มีต่อเนื้อหาซึ่งจะค่อยๆ ถูกเปิดเผยออกมา จะมีตัวละครมากหน้าหลายตาโผล่มาให้ความเห็นในการตัดสินใจระดับคอขาดบาดตาย และทุกการตัดสินใจจะเป็นการชี้ชะตาของประเทศและทวีปแห่ง Norzelia

ระบบต่อสู้แบบเทิร์นเบสของ Triangle Strategy จะเน้นให้ผู้เล่นเลือกโลเกชั่นหรือตำแหน่งที่ดีที่สุดบนแผนที่เพื่อสร้างความได้เปรียบ จะเลือกวางกำลังขนาบกองทัพศัตรูแล้วค่อยตีตลบจากด้านหลังด้วยหน่วยรบที่ดีที่สุดก็สามารถทำได้ ขณะที่อาวุธที่เลือกใช้ก็เป็นปัจจัยที่สามารถกำหนดชัยชนะได้ด้วยเช่นกัน เช่น ใช้ไฟละลายทำเลที่เป็นน้ำแข็ง หรือใช้สายฟ้าช็อตศัตรู เป็นต้น ส่วนภาพกราฟิกอาจเป็น 2D แต่ความแรงบอกเลยว่าตะลึงขั้นสุดระดับ HD

Triangle Strategy มีกำหนดเปิดให้บริการบนเครื่อง Nintendo Switch พร้อมกันทั่วโลกในวันที่ 4 มีนาคม 2022 ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ Triangle Strategy

อ่านข่าวเกม Triangle Strategy คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM