ซัดกันแบบเดือด ๆ สนามรบแดงใหม่ “เมืองหลวงบาเลนเซีย” เปิดแล้วใน Black Desert TH

Black Desert TH 291221 01

Black Desert เซิร์ฟเวอร์ไทย ประกาศอัปเดต ‘เมืองหลวงบาเลนเซีย’ สำหรับการประลองสนามรบแดง พื้นที่ใหม่นี้จะทำให้นักผจญภัยสนุกไปกับการเอาชนะคู่ต่อสู้ในสนามรบด้วยวิธีแบบใหม่ที่ต่างไปจากสนามรบแดงแบบเดิม และกิจกรรมแบบจัดเต็ม

Black Desert TH 291221 02

สนามรบแดงเป็นเนื้อหา PvP ที่ต้อนรับนักผจญภัยทุกท่านที่มีเลเวล 50 ขึ้นไป ผู้เข้าร่วมจะถูกแบ่งให้เข้าร่วมในกองทัพทะเลทรายดำ หรือ กองทัพทะเลทรายแดง สนามรบแดง – เมืองหลวงบาเลนเซียนั้นถือเป็นสนามรบแดงแห่งแรกที่เกิดขึ้น ณ ใจกลางเมือง ซึ่งในครั้งนี้ท่านนักผจญภัยจะต้องเอาชนะฝ่ายตรงข้าม ด้วยการรับคะแนนจากการครอบครองพื้นที่ครอบครอง

Black Desert TH 291221 03

สนามรบแห่งใหม่นี้จะนำเสนอรูปแบบการเล่นแบบใหม่ เนื่องจากท่านนักผจญภัยจะต้องเข้ายึดพื้นที่ของฝ่ายตรงข้ามในขณะที่ปกป้องพื้นที่ของทีมตัวเองบนท้องถนนในเมืองที่พลุกพล่าน ดีบัฟจะถูกนำไปใช้เพื่อป้องกันไม่ให้ผู้เข้าร่วมอยู่เฉยๆ ในพื้นที่ที่ครอบครอง

Black Desert TH 291221 04

เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองการอัปเดตสนามรบแดง – เมืองหลวงบาเลนเซีย จะมอบกล่องแดงแห่งเกียรติยศให้กับผู้เข้าร่วม นอกเหนือจากรางวัลหรียญตราแดงที่มีอยู่จนถึงวันที่ 12 มกราคม รางวัลทั้งสองสามารถแลกเปลี่ยนเพื่อรับไอเทมที่เป็นประโยชน์ได้ และผู้ที่เข้าร่วมในสนามรบแดงตั้งแต่ 3 ครั้งหรือมากกว่า จะได้รับรางวัลพิเศษอีกด้วย

มีการจัดกิจกรรมตกปลาน้ำแข็งขึ้นใน Black Desert เซิร์ฟเวอร์ไทยในวันนี้ นักผจญภัยที่ไปตกปลาน้ำแข็งที่น้ำพุอันเงียบสงบภายในวันที่ 12 มกราคม สามารถรับคันเบ็ดพิเศษจาก NPC คลีโอ หรือ อาเบลลิน และรับเควสพิเศษ เควสพิเศษนี้จะทำให้นักผจญภัยได้รับ ‘อัลปากาขนปุย’ ซึ่งได้รับความสนใจเป็นอย่างมากในงานเลี้ยง คาลเพON ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Website

Black Desert TH 291221 05

อ่านข่าวเกม Black Desert Online คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM