Square Enix เผยดีไซน์ตัวละครหลักใน Fullmetal Alchemist Mobile

Fullmetal Alchemist Mobile 30122021 4

มาอัปเดตกันต่อ ล่าสุด Square Enix มีภาพแรกและข้อมูลของตัวละครใน Fullmetal Alchemist Mobile เกมมือถือฉลองครบรอบ 20 ปีของซีรีส์การ์ตูนดัง “แขนกล คนแปรธาตุ” เวอร์ชั่นเกมต่อสู้ action RPG มาฝาก ก่อนที่จะได้พบกับความงากที่ดัดแปลงมาจากมังงะสุดเมะของ Hiromu Arakawa บนแพลตฟอร์ม iOS และ Android ในช่วงหน้าร้อนปี 2022 เพื่อนๆ สามารถไปลงทะเบียนรอไว้ก่อนได้เลยผ่าน Twitter ทางการของเกม [คลิกที่นี่] เห็นว่าตอนนี้มีภาพสวยๆ จากเกมพร้อมลายเซ็นของ Romi Park ดาราดังผู้พากย์เสียงเป็น Edward Elric มาแจกให้เป็นของรางวัลด้วยนะ หมดเขตร่วมสนุก 10 มกราคมปีหน้า รีบเลย

Fullmetal Alchemist Mobile 30122021 1

Edward Elric หรือ Hagane คือคาแรกเตอร์สำคัญที่จะมาพบกับแฟนคลับ หนุ่มนักเล่นแร่แปรธาตุอัจฉริยะวัย 12 ปีจะเป็นตัวหลักที่จะมาพาเพื่อนไปออกตามล่าหาศิลานักปราชญ์มาชุบชีวิตน้องชายและแขนกับขาที่ต้องเสียไปจากการใช้วิชาชุบชีพมนุษย์ ส่วนอีกคนก็จะเป็น Winry Rockbell หญิงสาวเจ้าของร้านขายอวัยวะเทียมในเมือง Lisenbourg ที่โตมาพร้อมๆ กับ Edward จะนำเอาสกิลความสามารถในการสร้างชุดเกราะมาช่วยเพื่อนรักในการตามหาก้อนหินอาถรรพณ์

สุดท้ายเป็น Alphonse Elric น้องชายแท้ๆ ของ Edward ที่เหลือเพียงวิญญาณในเกราะเหล็ก เป็นคนเจ้าความคิดภายใต้บุคลิกที่นิ่งสงบ ซึ่งแตกต่างกันแบบคนละขั้วกับพี่ชาย

Fullmetal Alchemist Mobile 30122021 2

Fullmetal Alchemist Mobile จะมาพร้อมเรื่องราวสุดดราม่าจากต้นฉบับที่เคยสร้างความประทับใจให้แฟนทั่วโลกมาแล้ว เหตุการณ์ในความทรงจำมากมายจะถูกนำย้อนกลับมาให้ได้ใจฟูกันอีกครั้งผ่านกราฟิกอนิเมชั่น 3D สุดอลัง พร้อมดื่มด่ำไปกับเสียงพากย์เต็มรูปแบบโดยเหล่าดาราและคนดังยกทัพมาลงเสียงพากย์ในเกม ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ Fullmetal Alchemist Mobile

Fullmetal Alchemist Mobile 30122021 3

อ่านข่าวเกม Fullmetal Alchemist Mobile คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM