ส่องตัวอย่างใหม่ Muv-Luv Integrate & Muv-Luv Resonative

Muv Luv 30122021 1

ส่งตรงจากงาน Comiket 99 ที่กรุงโตเกียว ญี่ปุ่น ค่ายเกม aNCHOR มี trailer ใหม่ของ Muv-Luv Integrate และ Muv-Luv Resonative สองไอพีใหม่จากแฟรนไชส์ Muv-Luv มาฝาก ขณะเดียวกัน Kazutoshi “Tororo” Matsumura โปรดิวเซอร์เกมก็ยืนยันกำลังจะมีเกม Muv-Luv ต้นฉบับมาให้เล่นผ่าน iOS และ Android ในเร็วๆ นี้

Muv-Luv Integrate เป็นภาคต่อโดยตรงของ Muv-Luv Alternative ซึ่งมีโปรยเอาไว้ในตัวอย่างว่าป็นการเริ่มต้นใหม่ และจะมีข้อมูลมาอัปเดตเพิ่มเติมทีหลัง ส่วน Muv-Luv Resonative ที่จะมาเล่าเรื่องราวต่อจากภาค Muv-Luv nlimited: The Day After ก็มาพร้อมประโยคเด็ด “ฉันยังคงอยู่ในโลกนี้” ขณะที่ “Tororo” โปรดิวเซอร์ของเกมเปิดเผยถึงความสำเร็จของภาคล่าสุดอย่าง Muv-Luv Alternative ว่าเป็นภาคที่ทำยอดขายสุงสุดบน Steam นับตั้งแต่เปิดให้บริการ โดยเป็นเกมเมอร์จากญี่ปุ่น 30% ที่เหลือมาจากเกือบทุกมุมโลก

โปรดิวเซอร์คนดังเผยอีกว่าตัวเกมออริจินอลของ Muv-Luv ในเวอร์ชั่น iOS และ Android นั้นใกล้เสร็จสมบูรณ์พร้อมเปิดให้เล่นจริงแล้ว แต่จะเป็นเมื่อไรไม่มีบอกเอาไว้ “Tororo” แย้มแค่ว่ามีแผนจะทำให้แฟรนไชส์ Muv-Luv กลายเป็นสิ่งที่แฟนสามารถมีส่วนร่วมได้ในอนาคตในแง่ของการสร้างสรรค์และความครีเอท

อ่านข่าวเกม Muv-Luv คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM