Super Planet เปิดโกลบอล ZIO and the Magic Scrolls เกมนักเวท RPG ครบทั้งสองสโตร์

ZIO and the Magic Scrolls 26112021 7

เรื่องราวการผจญภัยในโลกเวทมนต์สุดแฟนตาซีเริ่มขึ้นแล้ว ล่าสุด Super Planet เดินหน้าเปิดให้บริการ ZIO and the Magic Scrolls เกมมือถือ Idle RPG อย่างเป็นทางการแล้วผ่านสโตร์โกลบอลของกว่า 170 ประเทศทั่วโลก ตัวเกมรองรับคอนเทนท์ 12 ภาษารวมทั้งอังกฤษ เพื่อนๆ สามารถเข้าไปดาวน์โหลดมาสนุกผ่านอุปกรณ์ Android และ iOS กันได้เลย

ต้องบอกว่า ZIO and the Magic Scrolls เป็นไอพีเกมใหม่ที่มีแฟนเกมให้ความสนใจไม่น้อยเลยทีเดียว เมื่อมียอดเกมเมอร์จากทุกมุมโลกร่วมลงทะเบียนล่วงหน้าในรอบ Pre-registration สูงถึง 600,000 ราย เนื้อหาในเกมดัดแปลงมาจากการ์ตูนสุดป๊อปบนเว็บ NAVER ที่นอกจากจะเล่าถึงเรื่องราวการผจญภัยไปในดินแดน Aerok ของตัวละครเอกอย่าง ZIO แล้วยังจะพาเพื่อนๆ ไปอยู่ท่ามกลางไฟสงครามแห่งเวท และความพยายามในการการปลุกชีพมังกร

นอกจากคอนเทนท์อย่างระบบคราฟ์ติ้ง ระบบวิจัย ระบบซัมมอน ระบบสะสมไอเทมที่จะมีมาให้สนุกกันยาวๆ แล้ว ตำราเวทมนต์แบบเดียวกับในเวอร์ชั่นการ์ตูนก็จะมีมาให้ใช้งานในตอนต่อสู้ด้วยเช่นกัน และเจ้าตำราเวทนี่เองที่เป็นกุญแจสำคัญที่จะชี้ขาดชัยชนะและสามารถอัปเกรดได้ตลอดเวลา ขณะที่โหมดการเล่นก็มีให้เลือกจุใจไม่ว่าจะเป็น โหมดสตอรี่ โหมดเรด บอส โหมดลงดัน โหมดหอคอย และอื่นๆ อีกมากมาย

ZIO and the Magic Scrolls นำเสนอรูปแบบการเล่นที่เรียบง่ายไม่อ้อมค้อม มีระบบต่อสู้ออโต้ ระบบสกิล และระบบของรางวัลเป็นฟีเจอร์หลักที่จะพาเพื่อนๆ ถลำลึกเข้าสู่โลกเวทมนต์แบบยาวๆ จนไม่อยากวางมือถือกันเลยทีเดียว

ลิงก์ดาวน์โหลด

ZIO and the Magic Scrolls 04012022 1

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม ZIO and the Magic Scrolls คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM