ชัวร์แล้ว เกมมือถือ Muv-Luv Extra/Unlimited มาแน่ฤดูใบไม้ผลิปีนี้

muvluv 04012022 2

aNCHOR ยืนยันแล้วแฟนคลับจะได้พบกับ Muv-Luv Extra/Unlimited เกมมือถือถือดัดแปลงจากซีรีส์นิยายวิชวล โนเวลสุดฮิตของญี่ปุ่นในฤดูใบไม้ผลิปี 2022 แน่นอนพร้อมกันทั้งสองภาคบน Android และ iOS แสดงว่าที่เคยแย้มไว้ในงาน Comiket 99 ตอนปลายปีที่แล้วเกี่ยวกับไอพีเกมมือถือจากนิยายต้นฉบับของซีรีส์ที่ใกล้เสร็จสมบูรณ์เต็มทีแล้วก็คือสองเกมนี้นั่นเอง

ไปทำความรู้จักกับซีรีส์นี้กันหน่อยดีกว่า Muv-Luv ถือกำเนิดครั้งแรกเมื่อปี 2003 โดย âge ในรูปแบบของเกมวิชวล โนเวลไตรภาคสำหรับผู้ใหญ่ประกอบด้วย Muv-Luv Extra, Muv-Luv Unlimited และ Muv-Luv Alternative แต่มีเพียงภาค Extra กับ Unlimited เท่านั้นที่แฟนๆ อินมากที่สุดกับความโรแมนติกปนคอมเมดี้และพร้อมใจกันยกให้เป็นนิยายวิช่วล โนเวลที่ดีที่สุดตลอดกาล ส่วน Alternative ที่เปลี่ยนแนวไปเล่าเรื่องเอเลี่่ยนบุกโลกตอนนี้ถูกสร้างเป็นเกมมือถือเรียบร้อยแล้วเช่น แต่ยังไม่มีกำหนดว่าจะเปิดให้บริการได้เมื่อไร

muvluv 04012022 3

สรุปว่าแฟนคลับยังต้อรอเกมต้นกำเนิดทั้ง 3 ภาคจากซีรีส์ Muv-Luv ต่อไปอีกสักพัก แต่ถ้าอั้นไม่ไหวจริงๆ ลองไปเล่นเวอร์ชั่น PC ผ่าน Steam กันดูก่อนได้ทั้ง 3 ภาคตอนนี้เปิดให้บริการอยู่ หรือถ้าจะเอาให้แตกฉานรู้ลึกรู้จริงเกี่ยวกับจักรวาล Muv-Luv ก็ยังมีโปรเจ็กต์ภาคต่ออย่าง Muv-Luv Integrate, Muv-Luv Resonative และ Project Mikhail: A Muv-Luv War Story รออยู่นะ รอติดตามข่าวอัปเดตจาก GameMonday ได้เลย หรือติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ Muv-Luv

Muv Luv 30122021 1

Project Mikhail A Muv Luv War Story 30122021 8

Muv Luv 212021 2

อ่านข่าวเกม Muv-Luv คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM