อย่างสวย อวดคลิป Legend of YMIR เกม MMORPG พลัง Unreal Engine 5

Legend of YMIR 05012022 1

ช่วงนี้ Wemade Entertainment อาจกำลังวุ่นๆ อยู่กับการพัฒนาแพลตฟอร์เกมบล็อกเชนอย่าง WEMIX แต่ถึงจะบิสซี่หนักก็ยังมีเวลาที่จะปั้นโปรเจ็กต์ Legend of YMIR เกม MMORPG จากขุมพลัง Unreal Engine 5 จนใกล้จะเสร็จสมบูรณ์เต็มที ล่าสุด ค่ายดังจากเกาหลีใต้มีคลิปเกมตัวเดโมของ Legend of YMIR มาอวดให้ดูก่อนเลยว่าเอ็นจิ้นสร้างเกมตัวท็อปจาก Epic Games จะสามารถเสกความอลังการงานสร้างได้ในระดับไหน แต่อย่างที่บอกไว้คือยังเป็นแค่ตัวเดโมที่ยังไม่ได้เร่งสุดพลัง แต่ปรับความสามารถลงมาให้รองรับการใช้งานระดับพื้นฐานทั่วไป

กับ Legend of YMIR ที่เปิดตัวมาในครั้งนี้ดูช่างคล้าย MIR4 ไอพีก่อนหน้าในแนวกำลังภายในอยู่ไม่น้อย เพียงแต่ Wemade อาจจะปรับเอากลิ่นอายความเป็นตะวันออกแล้วใส่ธีมเทพเจ้าในตำนานนอร์สเข้ามาแทน ซึ่งก็แน่นอนว่าจะต้องมี ธอร์, โอดิน รวมทั้งโลกิเข้ามาเอี่ยว และก็ทำให้ถูกนำไปเปรียบเทียบกับกับเกมอย่าง ODIN: Valhalla Rising และ Ragnarok Online อย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้

เอาเป็นว่าถ้าดูแล้วชอบก็ตั้งตารอกันได้เลย เชื่อว่าจะมีโหมดสงคราม PVP สเกลใหญ่แบบเดียวกับใน MIR4 มาให้สนุกกันแน่นอนทั้งบนแพลตฟอร์มมือถือและ PC และที่สำคัญจะมีส่วนที่เป็นระบบบล็อกเชนรวมในเกมด้วยเช่นกัน

Legend of YMIR 05012022 3

Legend of YMIR 05012022 2

อ่านข่าวเกม Legend of YMIR คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM