ข้อมูลใหม่เกม Elden Ring แหวนไม่ใช่เครื่องประดับ ม้าไม่ถูกบังคับให้ใช้

Elden Ring 050122 01

ในช่วงหลายวันที่ผ่านมานี้ ได้มีข่าวและข้อมูลเกี่ยวกับเกม Elden Ring ออกมามากมาย โดยต่อไปนี้คือข้อมูลสำคัญที่เหล่าแฟนเกมรู้แล้วจะต้องว้าววว !?

George RR Martin ผู้เขียน Game of Thrones และโครงสร้างของโลก Elden Ring ให้กับทาง FromSoftware กล่าวว่า “เขาไม่ชอบเล่นเกมเลย แต่ Elden Ring มันน่าตื่นเต้นเกินกว่าจะปฏิเสธ มันดูน่าเหลือเชื่อ นี่เป็นหนึ่งในไม่กี่เกมนอกจากกลยุทธ์ ที่ไม่มีช่องโหว่อยู่เลย”

  • ทางทีมงานมองว่า George RR Martin สามารถที่จะสร้างโลกที่ลึก มืดมิด และก้องกังวาน ออกมาให้พวกเขาได้
  • Martin แม้จะบอกว่าไม่ชอบเล่นเกม แต่เขาก็เคยสัมผัสเกมอย่าง Railroad Tycoon, Romance of the Three Kingdoms, และ Master of Orion มาแล้ว

Elden Ring 050122 02

ม้าในเกมมีชื่อว่า Torrent เป็นตัวละครประเภท Spirit Steed สัตว์ขี่แบบไม่มีตัวตน ซึ่งตัวเกมจะไม่บังคับให้เราต้องขี่มันอยู่ตลอดเวลา เราสามารถเลือกได้เองว่าจะขี่หรือไม่ในสถานการณ์ต่าง ๆ โดยมันจะช่วยให้เราเคลื่อนไหวได้อย่างรวดเร็ว สามารถเข้าออกการโจมตีได้อย่างคล่องตัว หรือกระโดดขึ้นที่สูงชัน ๆ เหมาะแก่การเปิดแมปในเกมที่ไปถึงได้ยากเป็นอย่างมาก

การสำรวจในตัวเกม ถูกอกแบบมาสำหรับเหตุการณ์พิเศษที่เป็นความลับ ซึ่งเราจะได้ยินเรื่องราวบางอย่างมาก่อน แล้วเราถึงจะออกไปสำรวจหรือค้นหามัน (ตัดสินใจเอง ระบบไม่ได้บังคับ)

Elden Ring 050122 03

แหวน จะไม่ใช่ไอเทมสำหรับใช้สวมใส่เหมือนกับซีรีส์ Soul อื่น ๆ แต่จะเป็นไอเทมเฉพาะ สำหรับบอกเล่าเรื่องราว หรือสำหรับเหตุการณ์ที่จะเกิดขึ้น ในเกมจะมีไอเทมเครื่องประดับที่จะช่วยบัฟให้กับตัวละครอยู่ ทีมงานเรียกมันว่าเครื่องราง และมันหาได้จากพื้นที่ที่พิเศษเท่านั้น

Elden Ring 050122 04

Hidetaka Miyazaki ประธาน FromSoftware เผย “เขาจะไม่เล่น Elden Ring” เพราะ Miyazaki มีนโยบายส่วนตัวว่าจะไม่เล่นเกมที่ตนสร้าง ซึ่งไม่ใช่เพราะเขากังวล เพราะสำหรับเขา Elden Ring เป็นเกมในอุดมคติของเขาที่สุด แต่สำหรับเขาที่เป็นคนสร้าง มันก็ไม่มีอะไรที่เซอร์ไพรส์เขาแล้ว (ประมาณว่าทำเอง แล้วรู้ทุกอย่างเกี่ยวกับตัวเกมแล้วน่ะ)

ESRB ได้ทำการจัดเรทของเกม Elden Ring ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และยังได้เปิดเผยว่าจะมีพวกนิ้ว หรือลิ้นมาให้เราได้สะสมอีกด้วย คาดน่าจะใช้แทนดวงวิญญาณใน Dark Souls และมอนสเตอร์บางตนหรือบอส สามารถถูกตัดชิ้นส่วนทิ้งได้

Elden Ring 050122 05

Hidetaka Miyazaki ผู้กำกับ Elden Ring พูดถึงตัวละคร Godfrey โดยบอกว่าตัวละครนี้ เป็นตัวละครที่ตัว George R. R. Martin ออกแบบขึ้นมาด้วยตัวเอง Miyazaki บอกว่า Godfrey เป็นศูนย์รวมของความลึกลับ กล้าหาญ อดีต และเป็นหนึ่งในตัวละครหลักของเกม โดยในช่วงยุครุ่งเรืองของ Golden Order of The Lands Between ใน Elden Ring มี Elden Lords อยู่ 2 คน และ Godfrey คือหนึ่งในนั้น และเขายังเป็น Elden Lord คนแรกอีกด้วย โดยเขาได้แต่งงานกับ Eternal Queen Marika

Godfrey คือตัวแทนของยุคแห่งความรุ่งเรือง เขาเป็นตัวแทนของทุกสิ่งที่ยอดเยี่ยมเกี่ยวกับ Elden Ring และ The Lands Between ในเวลานั้น อย่างไรก็ตาม ในท้ายที่สุด Godfrey ถูกเนรเทศจาก The Lands Between และกลายเป็น Tarnished ในที่สุด ซึ่งเป็นลักษณะเดียวกับกับตัวละครของผู้เล่น

Elden Ring 050122 06

อ่านข่าวเกม Elden Ring คลิกที่นี่

แหล่งที่มา wccftech.com

FLOATING BOTTOM