ฉลองส่งท้ายปี KOF ALLSTAR พบกับไฟท์เตอร์บอสซินโดรม และคอนเทนต์ใหม่อีกเพียบ

The King of Fighters ALLSTAR 050122 00

Netmarble ประกาศถึงอัปเดตครั้งล่าสุดของเกม The King of Fighters Allstar (KOF ALLSTAR) ซึ่งในการอัปเดตครั้งนี้ผู้เล่นทุกท่านจะได้พบกับการคอนเทนต์อัปเดตฉลองต้อนรับวันขึ้นปีใหม่ พร้อมพบกับไฟท์เตอร์หน้าใหม่สุดแกร่ง ความสนุกที่ทุกคนไม่ควรพลาด เริ่มตั้งแต่วันที่ 29 ธันวาคม 64 – 19 มกราคม 65

The King of Fighters ALLSTAR 050122 01

พบกับ 2 บอสซินโครมสุดแกร่งพร้อมให้ผู้เล่นได้สะสมและสัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษและตื่นตาตื่นใจไปกับพลังสุดแกร่ง ซึ่งได้แก่ บอสซินโดรม เนมเลส ซึ่งเป็นไฟท์เตอร์พลังโจมตีธาตุสีเขียว เมื่อถูกใช้ลีดเดอร์ ในขณะที่ บอสซินโดรม แอช บ้าคลั่งเกลียวโลหิต ซึ่งเป็นไฟท์เตอร์พลังโจมตีธาตุสีเหลือง ผู้ซึ่งสามารถเพิ่มพลังโจมตีไฟท์เตอร์บอสซินโดรม และลด HP เมื่อถูกใช้เป็นลีดเดอร์

สนุกกับดันเจี้ยนสุดเอ็กซ์คลูซีฟอย่างดันเจี้ยนแชลเลนจ์ ‘สองวิญญาณ’ ซึ่งเป็นกิจกรรมสุดพิเศษสำหรับ [บอสซินโดรม] ทั้ง 2 คน นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมสุดท้าทายความยากระดับปรมาจารย์อย่าง ไทม์แอทแทค แชลเลนจ์ เพื่อเพิ่มความท้าทายให้กับผู้เล่น และลุ้นรับของรางวัลสุดพิเศษอีกมากมาย

The King of Fighters ALLSTAR 050122 02

ซึ่งการอัปเดตในครั้งนี้นั้นยังมีกิจกรรมสนุก  ๆ ภายในเกมอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น

ล็อกอินโบนัสต้อนรับปีใหม่ (29 ธันวาคม 64 – 15 มกราคม 65)

  • เพื่อรับของรางวัลล็อกอิน ไม่ว่าจะเป็น AP, กล่องเลือกโซลธาตุ, กล่องเลือกแคปซูลพลัส, กล่องสุ่มแคปซูล EXP ปลุกพลังขั้น 1-5, และ ค้อนอัปเกรดระดับสูง

The King of Fighters ALLSTAR 050122 03

กิจกรรมรูเล็ตปีใหม่ (29 ธันวาคม 64 – 19 มกราคม 65)

  • ในช่วงระยะเวลากิจกรรมสามารถใช้ตั๋วรูเล็ตเพื่อหมุนรูเล็ตแล้วรับของรางวัลสุดพิเศษ เช่น ถุงนำโชคทองคำ 2022 ได้ ซึ่งภายในถุงนำโชคนั้นจะมอบของรางวัลสุดพิเศษอย่าง กล่องสุ่ม EXP ปลุกพลัง, กล่องสุ่มแคปซูลพลัส, ค้อนอัปเกรดระดับสูง, แร่สลัก, และรวมไปถึงเหรียญปีใหม่ 2022
  • สามารถรับตั๋วรูเล็ตได้โดยการ ล็อกอินเข้าเกม, เคลียร์รัชดันเจี้ยน ‘เคาท์ดาวน์! มุ่งสู่ความหวัง’, และเคลียร์ดันเจี้ยนสุดเอ็กซ์คลูซีฟอย่างดันเจี้ยนแชลเลนจ์‘สองวิญญาณ’

ดันเจี้ยนรัชปีใหม่ 2022

  • เพียงแค่เคลียร์สเตจและรวบรวมเหรียญ ผู้เล่นก็สามารถแลกรับไอเทมที่หลากหลายได้ เช่น รูบี้ นอกจากนี้เมื่อจัดไฟท์เตอร์หรือแบทเทิลการ์ดที่กำหนด โบนัสจะปรับใช้งาน และสามารถรับเหรียญรัชได้มากยิ่งขึ้นอีกด้วย
  • ศูนย์แลกเปลี่ยนของรางวัล ซึ่งรวมไปถึง เซ็ตการ์ด [แตะปุ่ม], โทเคนซิลเวอร์สุ่มแบทเทิลการ์ด/ไฟท์เตอร์, และกล่องสุ่ม EXP ปลุกพลัง 1-5, กล่องสุ่มตั๋วกวาดล้าง, โกลด์ และอื่นๆ อีกมากมาย
  • เพียงแค่เคลียร์มิชชั่นสเตจได้ภายในครั้งแรก รับไปเลย 5 รูบี้!

กิจกรรมแข่งขันแบบทีมปีใหม่ (29 ธันวาคม 64 – 12 มกราคม 65)

  • กิจกรรมที่แข่งขันกันโดยการแบ่งออกเป็น 2 ทีมและนำแต้มที่ได้รับมาแข่งขันกัน โดยช่วยกันเชียร์เพื่อ ความหวังในปีใหม่ของไฟท์เตอร์สาว ซึ่งทีมเชียร์ของกิจกรรมเชียร์จะถูกเลือกแบบสุ่มโดยในกิจกรรมนี้จะแบ่งออกเป็นทีม ‘ทีมเชียร์โฮตารุ’ และ ‘ทีมเชียร์นาโครูรู’
  • แต้มกิจกรรมแข่งขันแบบทีมนั้นสามารถรับได้โดยการเล่นผ่านคอนเทนต์กิจกรรมปีใหม่ พร้อมรับของรางวัลสุดพิเศษมากมายไม่ว่าจะเป็นรางวัลแต้มส่วนตัว, รางวัลจากการแข่งแบบทีมไม่ว่าจะชนะหรือไม่ชนะก็ตาม, และรวมไปถึงของรางวัลสุดพิเศษจากการจัดแรงค์กิ้งของทีม ไม่ว่าจะเป็น รูบี้ และไอเทมอื่นๆ อีกเพียบ

แบทเทิลพาสปีใหม่

  • ผู้เล่นสามารถซื้อแบทเทิลพาสปีใหม่ได้ตั้งแต่วันที่ 30 ธันวาคม 64 – 19 มกราคม 65

ลิงก์ดาวน์โหลด

The King of Fighters ALLSTAR 2882020 1

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม The King of Fighters Allstar คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM