น่ารักเกินต้าน MGCM Magical Girls เกมมือถือ RPG เวอร์ชั่น ENG ของ MAGICAMI

MGCM Magical Girls 05012022 1

มีเอาความบิโชโจะมาแจกกันอีกแล้วจ้า ล่าสุด Gae Mobile Limited เตรียมจะเปิดให้บริการ MGCM Magical Girls เกมมือถือสาวนักเวทสุดเมะแนว RPG บนแพลตฟอร์ม iOS และ Android ในเร็วๆ นี้ เพื่อนๆ สามารถเข้าไปลงทะเบียนร่วมสนุกกับแคมเปญ pre-registration เพื่อรับเซตของรางวัลเอาไว้ใช้เล่นตอนเปิดจริงกันได้เลยที่เว็บไซต์ทางการของเกม

จุดกำเนิดของเกม MGCM Magical Girls มีที่มาจา MAGICAMI เกมสายผู้ใหญ่ที่มีตัวละครเป็นสาว city pop magic girls และใช้เงินลงทุนพัฒนาไปถึง 1.2 พันล้านเและเปิดให้เล่นเป็นทางการแบบออนไลน์บน PC เมื่อปี 2019 จากนั้นก็มีเวอร์ชั่นที่ไม่ติดเรตคลอดตามมาในเดือนมิถุนายน 2020 และล่าสุดที่เพิ่งจะเปิดให้บริการไปเมื่อ 15 มิถุนายนปี 2021 ก็เป็นเวอร์ชั่นที่ภาคเนื้อหาถูกปรับให้มีความวาบหวิวและดุเดือดมากขึ้นพร้อมเปลี่ยนชื่อใหม่เป็น I=MGCM ซึ่งมีคาแร็กเตอร์สาวเมะถึง 12 ตัวละครให้เลือกใช้รับมือการรุกรานของเหล่าเอเลี่ยนในเมืองชิบูย่ และมาถึง MGCM Magical Girls ที่เพิ่งเปิดตัวในวันนี้ซึ่งก็คือตัวเกมเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษของ I=MGCM นั่นเอง

 

MGCM Magical Girls 05012022 2

MGCM Magical Girls ภาค ENG ยังมีคาแร็กเตอร์สาวพลังเวทมาให้เลือกครบทั้ง 12 ตัวละคร นอกจากเพื่อนๆ จะต้องนำกองทัพซูเปอร์เกิลออกต่อสู้ฟาดฟันกับเอเลี่ยนจากนอกโลกแล้วยังต้องพยายามรีดความสามารถขั้นสุดที่มีอยู่ตัวสาวๆ แต่ละคนออกมาให้ได้ด้วย วางแผนให้ดีและใช้สกิลพิเศษจากสาวๆ เหล่านี้เพื่อนำไปสู่ชัยชนะ ระบบต่อสู้มีฟังก์ชั่นออโต้ และฟังก์ชั่นสกิ๊ปสำหรับข้ามเรื่องไปอีก 1 อาทิตย์ข้างหน้ามาช่วยให้การเล่นง่ายและไปได้ไวขึ้น

MGCM Magical Girls 05012022 3

โหมดที่น่าสนใจมีทั้งแบบที่เป็นมิชชั่นสำหรับลุยคนเดียวอย่าง Demon Babel โหมด Survivor สำหรับการเล่นแบบ PvP และโหมดสำรวจแบบไอเดิ้ลที่ชื่อ Unbelievable Discovery in the Outworld ส่วนคอนเทน์อื่นๆ จะมีอะไรบ้างต้องไปติดตามกันนะ ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ MGCM Magical Girls

MGCM Magical Girls 05012022 4

MGCM Magical Girls 05012022 5

อ่านข่าวเกม MGCM Magical Girls คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM