ล้ำไปอีกขั้น RAZER เปิดตัว PROJECT SOPHIA และ ENKI PRO HYPERSENSE

Razer 060122 01

Razer เปิดเผยแผนการดำเนินธุรกิจเกี่ยวกับอนาคตของการเล่นเกมและการใช้งานด้วยระบบคอมพิวเตอร์ที่บ้านด้วย Project Sophia นำเสนอคอนเซปต์โต๊ะเล่นเกมตัวแรกของโลก และ Enki Pro HyperSense ซึ่งเป็นเทคโนโลยีขั้นสูงของเก้าอี้เล่นเกมพร้อมระบบสัมผัสความเที่ยงตรงสูงจาก D-BOX สร้างสรรค์โดยแผนก R&D เพื่อยกระดับการตั้งค่าอุปกรณ์การเล่นเกมและระบบคอมพิวเตอร์ในบ้าน

เปิดประสบการณ์โมดูลาร์ที่สามารถปรับแต่งได้อย่างเต็มรูปแบบ

ความยืดหยุ่นจากศูนย์กลางของ Project Sophia คือโต๊ะที่สามารถปรับเปลี่ยนได้สูงซึ่งสามารถรองรับโมดูลแยกจากกันได้ถึง 13 โมดูลสำหรับระดับส่วนบุคคลที่ไม่มีใครบอก ซึ่งช่วยให้แต่ละส่วนสามารถกำหนดค่าด้วยอาร์เรย์ของส่วนประกอบเฉพาะงาน เช่น หน้าจอรอง เครื่องมือตรวจสอบระบบ แผงปุ่มลัดหน้าจอสัมผัส แท็บเล็ตปากกา และเครื่องผสมสัญญาณเสียง หรือแม้แต่การ์ดจับภาพภายนอก ดังนั้นการตั้งค่าของผู้ใช้ สามารถกำหนดค่าใหม่ได้ในไม่กี่วินาทีสำหรับสถานการณ์เฉพาะ

Razer 060122 02

พลังเดสก์ท็อป ในโต๊ะทำงานของคุณ

หัวใจของ Project Sophia คือ PCB ที่สามารถปรับแต่งได้ ซึ่งติดตั้งส่วนประกอบหลักที่ล้ำสมัย รวมถึงโปรเซสเซอร์ Intel ล่าสุดและ NVIDIA GPU เพื่อรองรับงานที่ต้องใช้ทรัพยากรสูงที่สุด เพิ่มพื้นที่โต๊ะทำงานให้มากขึ้น ทั้งหมดนี้อยู่ในแชสซีที่บางเฉียบซึ่งติดแม่เหล็กไว้ใต้โต๊ะกระจก ซึ่งสามารถถอดออกได้อย่างง่ายดายเพื่อติดตั้งการอัพเกรดใหม่ ช่วยให้ผู้ใช้สร้างระบบที่จำเป็นสำหรับงานที่ทำได้อย่างรวดเร็ว

Razer 060122 03

เพื่อการดื่มด่ำและปรับแต่งได้มากขึ้น โต๊ะขนาดกว้างขวางเรียงรายไปด้วยไฟ LED ที่สามารถซิงค์กับระบบนิเวศของ Razer Chroma™ RGB และมาพร้อมกับจอแสดงผล OLED เจเนอเรชันถัดไปที่มีพิกเซลที่มีแสงในตัวและเทคโนโลยีล่าสุดเพื่อให้มั่นใจว่าจะสว่างขึ้น ภาพที่คมชัดขึ้นเพื่อประสบการณ์การรับชมที่ดีที่สุดมีขนาด 65”

Razer 060122 04

ความสบายตลอดวัน ทั้งหมดเกิดขึ้นใน Immersion

Enki Pro HyperSense เป็นเก้าอี้เกมมิ่งขั้นสูงที่รวมระบบสัมผัสที่มีความแม่นยำ ให้ผู้ใช้ได้สัมผัสประสบการณ์มิติใหม่ของการเล่นเกม จากการออกแบบเก้าอี้ Enki Pro ที่ได้รับความนิยม Enki Pro HyperSense มีหน่วยตอบรับแบบสัมผัสที่พัฒนาด้วย D-BOX เพื่อให้ข้อเสนอแนะที่สมจริงและสมจริงที่สุดเมื่อเล่นเกม และยังรวมพนักพิงศีรษะ Chroma RGB ที่ช่วยให้ผู้ใช้ปรับแต่งเก้าอี้ของตนเองได้ในการใช้งาน

Razer 060122 05

Enki Pro HyperSense ขับเคลื่อนโดยกลไกสัมผัสขั้นสูงที่พัฒนาขึ้นเพื่อจำลองการสั่นสะเทือน พื้นผิว และการเคลื่อนไหวต่างๆ ด้วยรูปแบบการสัมผัส 65,000 แบบ ทำให้มีการตอบสนองแบบสัมผัส +/- 1 G-Force และสามารถสร้างความเอียงในแนวตั้งและด้านหลังได้ 1.5 นิ้วในที่นั่งของคุณ การซิงโครไนซ์ตามเวลาจริงช่วยให้มั่นใจได้ว่าข้อเสนอแนะทั้งหมดจะถูกส่งทันทีด้วยการตอบสนองสูงสุด 5ms

Razer 060122 06

ด้วยการใช้เทคโนโลยีล่าสุด ทั้ง Project Sophia และ Enki Pro HyperSense จะเพิ่มมิติใหม่ให้กับการเล่นเกมและพื้นที่ทำงาน โดยนำเสนอภาพรวมในอนาคตของการตั้งค่าบ้านที่ทันสมัย Project Sophia และ Enki Pro HyperSense เป็นส่วนหนึ่งของการขยายตัวอย่างต่อเนื่องของระบบนิเวศ Razer ซึ่งรวมถึง Razer Chroma Smart Home Program ที่เพิ่งเปิดตัวไปในวันนี้ด้วย

อ่านข่าว Razer คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM