HyperX เปิดตัวสินค้าเกมมิ่งไร้สายรุ่นใหม่ในงาน CES 2022 ครบครันทั้งชุด

HyperX 060122 01

HyperX นำเสนอผลิตภัณฑ์เกมมิ่งไร้สายรุ่นใหม่ในงาน CES 2022 ครบครันทั้งชุดหูฟังไร้สาย Cloud Alpha พร้อมแบตเตอรี่ที่ใช้งานได้ยาวนานที่สุดในตลาดเกม คอนโทรลเลอร์เกม HyperX Clutch สำหรับ Android/PC และเมาส์ไร้สาย Pulsefire Haste มุ่งเน้นการนำเสนอคุณสมบัติในด้านใหม่ ทั้งความสะดวกสบาย ประสิทธิภาพ และการควบคุม เพื่อช่วยปรับปรุงประสบการณ์การเล่นเกมสำหรับคอเกมทุกระดับ

HyperX 060122 03

ชุดหูฟังเกมมิ่งไร้สาย HyperX Cloud Alpha

มาพร้อมกับแบตเตอรี่ที่มีอายุการใช้งานยาวนานที่สุดในชุดหูฟังเกมมิ่งแบบไร้สาย โดยมีอายุการใช้งานแบตเตอรี่สูงสุด 300 ชั่วโมง ต่อการชาร์จหนึ่งครั้ง ชุดหูฟังนี้สร้างประสบการณ์เสียงที่สมจริงด้วยระบบเสียง DTS® Headphone:X® และใช้ประโยชน์จากเทคโนโลยี Dual Chamber ที่ได้รับการพัฒนาและออกแบบ ขึ้นมาใหม่โดยเฉพาะ และยังประกอบด้วยไดรเวอร์ขับเสียง HyperX ขนาด 50 มม. ที่ได้รับการออกแบบที่บางและเบายิ่งขึ้น โดยที่ยังคงเสียง และประสิทธิภาพของชุดหูฟังชนิดมีสายแบบดั้งเดิมเอาไว้ ทำให้หูฟังเกมมิ่งไร้สายรุ่น Cloud Alpha Wireless พร้อมมอบความสบายขณะที่ใช้งาน อันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะของ HyperX ด้วยหนังเทียมที่นุ่มและยืดหยุ่นได้ รวมถึงเมมโมรี่โฟมที่นุ่มเป็นพิเศษ ตลอดจนโครงอะลูมิเนียมที่แข็งแรงทนทานและใช้งานได้ยาวนาน ชุดหูฟังมีไมโครโฟน
ตัดเสียงรบกวนแบบถอดได้ พร้อมไฟแสดงสถานะ LED และปุ่มควบคุมเสียงออนบอร์ดบนที่ครอบหู

HyperX 060122 04

คอนโทรลเลอร์เกมไร้สาย HyperX Clutch

สำหรับควบคุมการเล่นเกมบนมือถือที่ดียิ่งขึ้น ตัวควบคุมไร้สายของ HyperX Clutch เป็นอุปกรณ์ที่พร้อมนำเสนอรูปแบบตัวควบคุมที่คุ้นเคย ร่วมกับผิวสัมผัสที่นุ่มสบาย เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการเล่นเกม รองรับการเชื่อมต่อแบบไร้สายกับอุปกรณ์มือถือ Android ผ่าน Bluetooth 4.2 หรือตัวรับสัญญาณไร้สาย 2.4GHz นอกจากนี้ยังมาพร้อมสาย USB-C to USB-A ที่สามารถใช้เชื่อมต่อแบบมีสายไปยัง PC เพื่อใช้ควบคุมระหว่างการเล่นเกมได้ด้วย ซึ่งช่วยให้ผู้ใช้สามารถใช้ประโยชน์จากการเล่นเกมบนคลาวด์ ผ่านอุปกรณ์หลายเครื่องได้อย่างเต็มที่ตัวควบคุมไร้สาย Clutch มาพร้อมกับคลิปหนีบโทรศัพท์มือถือ ที่สามารถถอดออกและปรับได้ ซึ่งสามารถขยายจาก 41 มม. ไปจนถึง 86 มม. และยังมาพร้อมกับแบตเตอรี่แบบชาร์จไฟได้ในตัว ซึ่งให้อายุการใช้งานแบตเตอรี่สูงสุด 19 ชั่วโมงจากการชาร์จเพียงครั้งเดียว

HyperX 060122 05

เมาส์เกมมิ่งไร้สาย HyperX Pulsefire Haste

เมาส์ไร้สาย Pulsefire Haste ใช้การออกแบบสไตล์รังผึ้ง ที่มีน้ำหนักเบาเป็นพิเศษ เพื่อการเคลื่อนไหวที่รวดเร็วยิ่งขึ้นและการระบายอากาศที่ดีกว่าที่เคย มาพร้อมเทคโนโลยีไร้สายสำหรับเกมด้วยการเชื่อมต่อไร้สายที่มีดีเลย์ต่ำ รับส่งสัญญาณที่ความถี่ 2.4GHz พร้อมมอบความเชื่อมั่นในการเชื่อมต่อ และอายุการใช้งานแบตเตอรี่ยาวนานสุดถึง 100 ชั่วโมงต่อการชาร์จหนึ่งครั้ง5 เมาส์ไร้สาย Pulsefire Haste มีปุ่มตั้งโปรแกรมได้ 6 ปุ่ม พร้อมหน่วยความจำออนบอร์ด และใช้ไมโครสวิตช์กันฝุ่น TTC Golden ที่สามารถรองรับการคลิกได้สูงสุด 80 ล้านครั้ง นอกจากนี้ ตัวเมาส์ยังมีคุณสมบัติในการป้องกันฝุ่น และมีคุณสมบัติกันน้ำได้ถึงระดับ IP55 เมาส์เกมมิ่งไร้สาย Pulsefire Haste มาพร้อมกับเมาส์สเกตที่ผลิตจาก PTFE เกรดบริสุทธิ์ ซึ่งมีแรงเสียดทานต่ำเพื่อการเคลื่อนไหวที่ลื่นไหลได้อย่างง่ายดาย และยังมีกริ๊ปจับสำหรับทั้งสองด้านของเมาส์ รวมทั้งมีปุ่มเมาส์ด้านซ้ายและขวา และมีชุดสเกต PTFE สำรองมาให้ในชุด ตัวเมาส์รองรับปรับแต่งได้ด้วยซอฟต์แวร์ HyperX NGENUITY และให้ช่วยให้ผู้ใช้สามารถปรับแต่งค่า DPI ไฟ RGB ไปจนถึงการกำหนดปุ่ม และบันทึกมาโครได้

HyperX 060122 06

คีย์บอร์ดเกมมิ่งแบบแมคคานิคอล HyperX Alloy Origins 65

Alloy Origins 65 มาพร้อมฟอร์มแฟคเตอร์ที่มีขนาด 65% พร้อมปุ่มทิศทาง ปุ่ม Delete ปุ่ม Page up และ Page down เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานในระดับสูงสุด ควบคู่กับคุณสมบัติสำหรับการใช้งานในแบบเดสก์ท็อป ที่สามารถใช้เลื่อนเคอร์เซอร์เมาส์ได้อย่างเหนือชั้น คีย์บอร์ดมาพร้อมสวิตช์ แบบแมคคานิคอลของ HyperX ที่สร้างขึ้นมาเพื่อเน้นประสิทธิภาพ อายุการใช้งานยาวนาน และรองรับการคลิกตลอดอายุ การใช้งานได้สูงสุด 80 ล้านครั้งต่อสวิตช์ ที่ปุ่มคีย์บอร์ดมีไฟ RGB พร้อมการออกแบบเพื่อเพิ่มการส่องสว่างของไฟ LED ให้ดียิ่งขึ้น พร้อมเอฟเฟกต์แสงแบบกระจาย และความสามารถในการปรับระดับความสว่างได้ 5 ระดับ คีย์บอร์ด Alloy Origins 65 ใช้คีย์แคป PBT แบบดับเบิ้ลช็อตระดับพรีเมียมพร้อมฟังก์ชันปุ่มรอง เพื่อการใช้งานในระยะยาว และโดดเด่นในด้าน ความทนทาน นอกจากนี้ ซอฟต์แวร์ HyperX NGENUITY ช่วยให้ผู้ใช้สามารถปรับแต่งแสงไฟ ตั้งค่าโหมดเกม และรองรับ การตั้งค่ามาโคร โดยสามารถบันทึกโปรไฟล์ไว้ในหน่วยความจำออนบอร์ดได้สูงสุดถึง 3 โปรไฟล์ คีย์บอร์ดรุ่นนี้ มีให้เลือกทั้งสวิตช์ HyperX Red แบบ linear และสวิตช์ HyperX Aqua ที่เป็นแบบ tactile

HyperX 060122 07

ชุดหูฟังเกมมิ่ง HyperX Cloud II

Cloud II มาพร้อมชุดควบคุมเสียงชั้นยอดซึ่งให้เสียงรอบทิศทางเสมือนจริง 7.1 และมีจุดเด่นคือเมมโมรี่โฟม HyperX อันเป็นเอกลักษณ์ ร่วมกับหนังเทียมระดับพรีเมียม และโครงอะลูมิเนียมที่ทนทาน เพื่อการใช้งานที่ยาวนาน ความเสถียร และความสบายสูงสุดสำหรับการเล่นเกมที่ต่อเนื่อง ชุดควบคุมเสียงรองรับการให้เสียงรอบทิศทางเสมือนจริง 7.1 ทิศทาง พร้อมการควบคุมระดับเสียงและไมโครโฟนได้อย่างอิสระ ผู้เล่นเกมสามารถเปิดหรือปิดระบบเสียงรอบทิศทางเสมือนจริง 7.1 ได้อย่างง่ายดายด้วยการกดปุ่มเพียงปุ่มเดียว ชุดหูฟังนี้ใช้ไดรเวอร์ขนาด 53 มม. ที่ปรับแต่งมาเป็นพิเศษ ซึ่งให้เสียงที่หนักแน่นและทรงพลัง พร้อมความคมชัดและแม่นยำ Cloud II รองรับการใช้งานร่วมกันได้กับอุปกรณ์หลายเครื่อง9 และมาพร้อมกับไมโครโฟนตัดเสียงรบกวนแบบถอดได้ ซึ่งให้คุณภาพเสียง และเสียงของเกมที่ชัดเจนยิ่งขึ้น ตลอดจนช่วยลดเสียงรบกวนรอบข้าง Cloud II รุ่นใหม่นี้ ได้รับการออกแบบให้มีการผสมผสานสีชมพู และสีขาวที่สดใหม่เข้ากับความสะดวกสบาย และเสียงที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะของ HyperX ได้อย่างลงตัว

HyperX 060122 08

ชุดหูฟังเกมมิ่ง HyperX Cloud Core

ชุดหูฟังสำหรับเล่นเกม Cloud Core ออกแบบมาเพื่อประสบการณ์เสียงในเกม ที่สมจริงด้วยระบบเสียง DTS® Headphone:X®3 ที่ให้เสียงในแบบ 3D ที่แม่นยำ Cloud Core เลือกใช้กรอบอะลูมิเนียม ที่ทนทาน และแถบคาดศีรษะที่สามารถปรับระดับได้ เพื่อให้มีความทนทาน อีกทั้งยังเลือกใช้เมมโมรี่โฟม HyperX อันเป็นเอกลักษณ์ และหนังเทียมที่อ่อนนุ่มเพื่อให้ความสบาย อันเป็นจุดเด่นเฉพาะของผลิตภัณฑ์จาก HyperX ตัวชุดหูฟัง มาพร้อมไมโครโฟนตัดเสียงรบกวนที่ยืดหยุ่น และสามารถถอดออกได้ ซึ่งได้รับการรับรองคุณภาพจาก Discord และ TeamSpeak

อ่านข่าวเกม HyperX คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM