5 เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์ EP. 79

top game 090121 02

สวัสดีปีใหม่ขอให้ทุคนเริ่มต้นปีกันแบบปัง ๆ กันเลยนะ และแน่นนอนว่าปีนี้ก็ยังคงอยู่ด้วยกันกับการรวบรวมเกมมือถือน่าเล่นเกมใหม่ในแต่ละสัปดาห์มาจัดอันดับให้เพื่อน ๆ ได้เลือกเล่นกันตามความชอบใน 5 เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์ 3 ม.ค. 2022 – 9 ม.ค. 2022 จะมีเกมไหนถูกใจให้เลือกหยิบมาเล่นกันบ้างนั้นตามไปเลือกมาเล่นกันเลย

ZIO and the Magic Scrolls 26112021 7

ZIO and the Magic Scrolls (สโตร์ Global)

ZIO and the Magic Scrolls เกมมือถือแนว AFK RPG จากค่าย Super Planet ที่อ้างอิงเนื้อหามาจากการ์ตูนเวอร์ชั่นดั้งเดิมในเว็บตูน เล่าเรื่องราวหลังสงครามที่ตัวละครหลักอย่าง Zio ที่สูญเสียเวทมนต์จากการยุติสงคราม จนแทบจะกลายเป็นคนธรรมดาแต่เหล่าผู้ใช้มนต์ดำกำลังกลับมาอีกครั้ง สะสมเหล่าฮีโร่จัดทีม วางแผนกลยุทธ์เลือกใช้ม้วนคัมภีร์เพียง 3 ม้วนที่เหมาะสมในการต่อสู้ รวบรวมคัมภีร์ 12 ม้วนนำมาอัปเกรด พร้อมออกเดินทางสำรวจโลกที่ท้าทาย และคอนเทนต์ที่หลากหลาย

ลิงก์ดาวน์โหลด  (ขนาด 401.2 MB)

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม ZIO and the Magic Scrolls คลิกที่นี่


Chimeraland 161221 02

ChimeraLand (สโตร์ไทย)

ChimeraLand เกมมือถือแนว เอาชีวิตรอดในโลก Open World จากค่าย PROXIMA BETA มีกลิ่นอายโลกตะวันออกการเดินทางผจญภัยแบบไร้รอยต่อ เต็มไปด้วยสารพัดสัตว์โบราณ สัตว์ร้ายในตำนานมาให้เลี้ยง กลืนกินเพิ่มพลัง สะสมทรัพยากร สร้างบ้าน สร้างโลกแบบที่ต้องการ สะสมเหรียญทองเพื่อใช้ในการแลกเปลี่ยนสินค้ากับเหล่านักเดินทางได้อย่างอิสระ มาพร้อมงานภาพกราฟิกสุดละมุนชวนเล่น ใช้เวลาในการพัฒนายาวนานถึง 4 ปีกันเลย

ลิงก์ดาวน์โหลด  (ขนาด 3.8 GB)

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม ChimeraLand คลิกที่นี่


Twilight Shadows 070122

Twilight Shadows (สโตร์บางประเทศ)

Twilight Shadows เกมมือถือแนว RPG จากค่าย longyouhudong ที่มาในธีมความมืดสไตล์โกธิค ยุคล่าแม่มด เมื่อโลกเสื่อมโทรมและมีกองกำลังลึกลับบุกเข้ามาทำลายโลกซ้ำ มนุษย์จึงต้องต่อสู้จัดตั้งกองกำลัง ชำระล้างโลก ออกตามหาเรือศักดิ์สิทธิ์ มีระบบกาชาให้สุ่มหาตัวละครแม่มดสาวสุดน่ารักให้ได้สานสัมพันธ์ เพิ่มค่าความสนิมสนม มีระบบการต่อสู้อย่าง Adventure of Arena วางแผนการต่อสู้ เอาชนะการแข่งขันใต้ดินสุดโหดร้าย และอื่น ๆ ให้เล่นแบบเพลิน ๆ

ลิงก์ดาวน์โหลด  (ขนาด 701 MB)

btn_googlestore_offbtn apk off

อ่านข่าวเกม Twilight Shadows คลิกที่นี่


Pako 3 070122

Pako 3 (สโตร์ไทย)

Pako 3 เกมมือถือแนว Arcade จากค่าย Tree Men Games ที่มาในธีมการขับรถที่ไม่ชิลเหมือนหน้าตา มีทั้งการขับรถหนีตำรวจ ข้ามสิ่งกีดขวาง ดริฟท์ เร่งทำความเร็ว ไล่ล่าบอส พร้อมปลดล็อครถคันใหม่ ๆ ที่มาพร้อมความแรงเร็วมากกว่าเดิม สามารถปรับแต่งสีรถ ลวดลายได้ตามความชอบ นอกจากนี้ยังท้าดวลแข่งกับความเร็วกับผู้เล่นคนอื่น ๆ ได้อีกด้วย มาพร้อมภาพกราฟิกสไตล์กวน ๆ

ลิงก์ดาวน์โหลด  (ขนาด 436.3 MB)

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Pako 3 คลิกที่นี่


Wheres Samantha 070122

Where’s Samantha? (สโตร์ Global)

Where’s Samantha? เกมมือถือแนว Puzzle-Platformer Adventure จากค่าย ROKiT Games เล่าเรื่องราวสไตล์นิทานในรูปแบบ 2D โดยเราต้องให้การช่วยเหลือตัวหลักในการตามหาคนรักที่หายไป แก้ไขปริศนาที่มีมาให้ปลดล็อค ใช้เครื่องมืออุปกรณ์ในการผ่านด่าน มีอุปสรรคมากมายในโลกของผ้าทอมือสุดน่ารัก มีมาให้เล่นกว่า 45 ด่านจัดเต็ม ระบบควบคุมเล่นง่ายเข้าใจไม่ยาก คนที่ชื่นชอบเกมแนวนี้เล่นเพลินแน่นอน

ลิงก์ดาวน์โหลด  (ขนาด 455.7 MB)

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Where’s Samantha? คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM