เอาสักเม็ดมั้ย Badlanders เกมฆ่าแล้วรวย เริ่มแจกกระสุนบนสโตร์ SEA

Badlanders 07012022 2

โซน SEA ใกล้ลุกเป็นไฟ NetEase Games พร้อมระเบิดความมันของ Badlanders เกมยิงป้ายแดงแนวเอาตัวรอดล่าloot (Survival Looter-Shooter) บนสโตร์ iOS และ Android ในวันที่ 14 มกราคม นี้ ใครที่พลาดรอบเบต้าก่อนหน้าและยังไม่รู้ว่าทำไมนี่จึงเป็นเกมที่ถูกพูดถึงกันมากในเวลานี้ไม่ต้องเสียดาย ตอนนี้ยังมีรอบ Early Access เปิดให้เข้าไปหาคำตอบกันอยู่

อย่างแรกที่แฟนเกมพูดถึงกันมากเกี่ยวกับ Badlanders ก็คือความยูนิคของเกมเพลย์ที่ปั่้นได้มากขึ้นจากการที่จะต้องยิง ต้องฆ่า ต้องล่า loot และเอาตัวรอดไปพร้อมกัน ในเกมจะมีจุดอพยพ evacuation point ที่ต้องดิ้นรนเอาตัวรอดไปให้ถึง ขณะที่การนำ loot มาใช้ก็สามารถทำได้ผ่านทางเลือกที่หลากหลาย เช่น ตอนที่ยังไม่มีอุปกรณ์อะไรติดตั้งก็ไป loot กันแบบตัวเปล่าๆ ได้จากการสำรวจแผนที่ หรือจะสร้างเองผ่านระบบปรับแต่งที่มีมาให้ก็จัดได้เต็มที่เช่นกัน แต่ไม่ว่าจะเลือกวิธีไหนผู้เล่นจะตายไม่ได้เด็ดขาดเพราะ loot ที่หามาได้จะตกเป็นไปของศัตรูทั้งหมด

Badlanders 07012022 6

นอกจากนี้ โหมดการเล่นมากมายใน Badlanders ยังเปิดให้ล่า loot ได้จากหลายทางเลือกมากๆ ด้วย เช่น โหมดตึกแดง Red Beach กับห้องลับมากมายที่ต้องใช้รหัสเพื่อเปิดเข้าไปพบกับไอเทมระดับสูงสุด หรือโหมดแผนที่ทะเลทรายและความเวิ้งว้างของมันที่จะทำให้ผู้เล่นเป็นเศรษฐี loot อย่างช้าๆ ขณะเดียวกัน ระบบ stat สุดอินโนเวตยังพร้อมเก็บค่า attribute พิเศษนับร้อยๆ ชนิดเพื่อซัพพอร์ตอาวุธและอุปกรณ์ที่ผู้เล่นติดตั้งด้วย

Badlanders 07012022 4

แต่สิ่งที่ทำให้ตัวเกมเวอร์ชั่นเบต้าของ Badlanders โดนใจแฟนเกมมากที่สุดก็คือระบบเทรดดิ้่งที่เปิดให้สามารถซื้อขายแลกเปลี่ยนและตั้งราคาขายไอเทมได้อย่างอิสระ ที่ตามหลังเปิดจริงจะปั่นและมันแค่ไหนเดี๋ยวรู้เลย ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ Badlanders

Badlanders 07012022 5

Badlanders 07012022 7

Badlanders 07012022 8

ลิงก์ดาวน์โหลด

Badlanders 07012022 1

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Badlanders คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM