ตำนานมังกรหยก M เปิดให้ลงชื่อล่วงหน้า พร้อมเปิดยุทธภพให้ลุย OBT 18 มกราคม 65 นี้

M 080122 02

ตำนานมังกรหยก M อภินิหารเกมจีนกำลังภายในแนว Turn-Based RPG ไม่ปล่อยให้เหล่าสาวกแฟนกิมย้งต้องรอนาน ประกาศพร้อมเปิด Open Beta 18 มกราคม 65 นี้ พร้อมกันทั้งระบบ iOS และ Android และพิเศษสุด สำหรับระบบ Android สามารถเข้าไปลงทะเบียนล่วงหน้าเพื่อเตรียมพร้อมดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้

จากนิยายกำลังภายในชื่อดังของ “กิมย้ง” สู่เกมมือถือที่ยอดเยี่ยมที่สุดแห่งปี เกม ตำนานมังกรหยก M การันตี Top 5 สุดยอดเกมที่มีผู้เล่นมากที่สุดทั้งจีน, ไต้หวัน และฮ่องกง เนื้อเรื่องเข้มข้นรวบครบทุกตอนของตำนานมังกรหยกทั้ง 3 ภาคมาไว้ในเกมเดียวกัน ที่ถูกมาทำซีรีย์ซ้ำแล้วซ้ำเล่าให้ติดตามอยู่ทุกยุคทุกสมัย แฟนของซีรีย์กำลังภายในชุดนี้ไม่ควรพลาด เพราะทุกเรื่องราวจากนวนิยายจะที่ถูกยกแพ็คแบบจัดเต็มทุกเม็ดเข้าสู่เกม ตำนานมังกรหยก M

M 080122 03

พร้อมสนุกไปกับตัวละครที่ทุกคนคิดถึงอย่างครบครันไม่ว่าจะเป็น เอี้ยก้วย เซียวเหล่งนึ่ง ก๊วยเจ๋ง อึ้งย้ง และอีกมากมาย ประหนึ่งผู้เล่นโลดแล่นอยู่ในตำนานซีรีย์เรื่องโปรดไปกับเกม ตำนานมังกรหยก M ที่จะพาผู้เล่นไปพบกับเรื่องราวความรักสุดแสนโรแมนติกของจอมยุทธ์เอี้ย และแม่นางเซียวเหล่งนึ่งจาก “ภาคเอี้ยก้วยเจ้าอินทรี” หรือจะบทพิสูจน์ความรักของ ก๊วยเจ๋ง อึ้งย้ง ใน “ภาคก๊วยเจ๋งยอดวีรบุรุษ” ซึ่งผู้เล่นจะสามารถดำเนินตำนานความรักในแบบฉบับของตัวเอง ท่องยุทธภพแห่งมิตรภาพและเรื่องราวความรักอันตราตรึงใจกำลังรอทุกท่านอยู่ใน ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Website หรือ Facebook Page

M 080122 04

 ลิงก์ลงทะเบียนล่วงหน้า

M 080122 05

 btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม ตำนานมังกรหยก M คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM