13 มกรานี้เจอกัน Honkai Impact 3 อัปเดต v5.4 ปีกเงินเหนือฟากฟ้า พร้อมสิ้นหายนะฮงไกบทที่ 2

Honkai Impact 3 080122 01

miHoYo จัดอัปเดต Honkai Impact 3 สู่เวอร์ชัน 5.4 [ปีกเงินเหนือฟากฟ้า] พร้อมกับสิ้นหายนะฮงไกบทที่ 2 ในวันที่ 13 มกราคมนี้ Bronya ในมาดผู้ใหญ่สุดคูลจะมาเข้าร่วมการผจญภัยไปกับเหล่าผู้เล่น พร้อมด้วยการสำรวจครั้งใหม่และการต่อสู้สุดยิ่งใหญ่

งดงาม พึ่งพาได้ และเยือกเย็นเล็กน้อย – Bronya ผู้เติบโตขึ้น 8 ปีที่มาพร้อมกับอุปกรณ์ไฮเทคและชุดเดรสแบบไม่สมมาตร บ่งบอกถึงความเป็นผู้นำของเธอ ในฐานะตัวละครโจมตีระยะไกลคนแรกในสิ้นหายนะฮงไกบทที่ 2 รูปแบบการต่อสู้ด้วยปืนและดาบของเธอทำให้เธอทำงานได้หลากหลายมากขึ้น ลำกล้องเล็งยิงอันเป็นเอกลักษณ์ของเธอช่วยให้เธอเล็งยิงที่จุดอ่อนของศัตรูได้ พร้อมด้วยสไตล์การต่อสู้แบบพื้นสู่อากาศและอากาศสู่พื้น ชุดสูทระดับ S ประเภทชีวภาพ สายโจมตีธาตุน้ำแข็ง [Silverwing: N-EX] ของเธอเองก็จะเข้าสู่ไฮเปอเรี่ยนในเวอร์ชัน 5.4 ที่จะถึงนี้ด้วยเช่นกัน

Honkai Impact 3 080122 02

Honkai Impact 3 080122 03

ในสิ้นหายนะฮงไกบทที่ 2 หลังจาก Bronya นำหน่วยที่ 2 ไปช่วยเหลือตัวเอกได้สำเร็จ พวกเขาก็ได้ลงมายังเมืองจมน้ำที่เรียกว่าอ่าวฟัลส์โดยบังเอิญ พวกเขาต้องเข้าสำรวจพื้นที่บริเวณนี้เพื่อกลับไปยัง St. Fountain โดยสมาชิกหน่วยทุกคนจะมีอุปกรณ์สนับสนุนใหม่ที่เรียกว่า Moon Ring (กำไลดวงจันทร์) ที่จะสะสมพลังงานในระหว่างต่อสู้

นอกจากนี้ยังมีปืนยิงตะขอและสายเคเบิลที่ใช้สำหรับเข้าถึงพื้นที่โครงสร้างสามมิติที่เปิดให้ผู้เล่นสำรวจได้อย่างอิสระ ผู้เล่นสามารถใช้ปืนยิงตะขอในการยิงไปติดกับศัตรูและขึ้นไปขี่ศัตรูบางชนิดภายใต้เงื่อนไขหนึ่ง และใช้มันโจมตีศัตรูอื่นหรือเข้าถึงพื้นที่ที่เข้าถึงยากได้ พร้อมพบกับดันเจี้ยนใหม่ที่เรียกว่าประตูดารา ที่ผู้เล่นทุกคนสามารถเข้าถึงได้ ผู้เล่นจะได้สำรวจ ไขปริศนา และพลิกหมุนพื้นที่ยืนเพื่อไปให้ถึงทุกซอกมุมของดันเจี้ยน และไปยังจุดหมายหรือกล่องสมบัติทั้งหมดให้ได้ เมื่อเข้าร่วมกิจกรรมของสิ้นหายนะฮงไกบทที่ 2 จะได้รับไอเท็มมากมาย รวมถึงสติกมาแนะนำสำหรับ [Silverwing: N-EX] ด้วย!

Honkai Impact 3 080122 04

Honkai Impact 3 080122 05

ในการอัปเดตเวอร์ชัน 5.4 จะรวมถึงเนื้อเรื่องหลักบทที่ 28 [อีกด้านของเจตจำนง] ด้วย หลังจากที่ Otto ได้ควบคุมพลังของพระเจ้าแล้ว เขาจะใช้มันทำอะไรต่อไปกันแน่? โหมดใหม่ [ขอบมิติ], ชุดคอสตูมใหม่ [Valkyrie Dawn] สำหรับ Umbral Rose และชุดคอสตูม [Miss Pink♪] ชุดแรกของ Miss Pink ELF เองก็จะมาถึงด้วยเช่นกัน ในกิจกรรมตรุษจีนที่กำลังจะมาถึงนี้ จะตอบแทนผู้เล่นด้วยกรอบรูปพิเศษ คริสตัลจำนวนมาก และเซอร์ไพรส์อีกมากมาย! มาพบความสนุกพร้อมรับรางวัลไปด้วยกันได้เลย

Honkai Impact 3 080122 06

ลิงก์ดาวน์โหลด

Honkai Impact 3rd 12102021 5

btn applestore offbtn googlestore off

อ่านข่าวเกม Honkai Impact 3rd คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM