เดินหน้าฆ่าแหลก Neowiz เปิดตะลุยด่าน Blade Assault เต็มรูปแบบบน PC กลางมกรา

 

Blade Assault 10012022 1

พร้อมแล้ว Neowiz และ Team Suneat ประกาศเปิดจริงเต็มรูปแบบ Blade Assault ผลงานเกมแอคชั่นตะลุยด่านสุดมันแนวเดินข้างแบบ 2D (action roguelite platformer) บน PC ผ่าน Steam ในวันที่ 17 มกราคม นี้ ตัวเกมเวอร์ชั่นเต็มจะมาพร้อม Kil, Jenny และ Darcy เป็นสามตัวละครให้แฟนเกมได้เลือกใช้งาน มีไอเทมให้ตามเก็บกันอีกกว่า200 ชนิด แต่ที่พิเศษกว่าเวอร์ชั่น Early Access ก็คือจะมีบอสใหม่ถูกเติมเข้ามาอีก 3 ตัว (รวมเป็น 7) มีฉากจบและระบบเฟรนด์ชิปสำหรับหาเพื่อนและรับรางวัลจาก NPC มาให้สนุกเพิ่มด้วย

Blade Assault กับกราฟิกแบบพิกเซลและงานอาร์ตแนวไซไฟจะเล่าถึงสงคราม Red Stone ที่แบ่งโลกออกเป็น 3 โซนคือ ดินแดนของพวกกลายพันธุ์, เมือง Undercity ที่ลี้ภัยของมนุษย์จากพวกกลายพันธุ์ และ Esperanza นครลอยฟ้าของชนชั้นเศรษฐีผู้ปกครองโลก เพื่อนๆ จะได้เข้าร่วมเป็นสมาชิกฝ่ายต่อต้านต่อสู้กับอำนาจฉ้อฉลของ Esperanza เพื่อทวงความความยุติธรรมกลับคืนสู่โลก ตัวเกมตอบสนองการเล่นได้รวดเร็วทันใจ ตัวละครมีจุดเด่นที่สกิลสุดยูนิค และอาวุธประจำตัวที่สามารถปรับแต่งผ่านการติดตั้ง Cores รูปแบบต่างๆ หรืออัปเกรดด้วยระบบ Transform

Blade Assault 10012022 5

เพื่อนๆ จะได้สนุกกับการเดินหน้าฆ่าแหลกผ่านระบบต่อสู้ที่รวดเร็วของ Blade Assault เพลิดเพลินไปกับการสาดสกิลเอฟเฟกต์ใส่ฝูงมอบของศัตรู และสไตล์การต่อสู้ของตัวละครที่สามารถปรับแต่งได้ตลอดระหว่างตะลุยด่าน อย่าลืมแวะทักทาย NPC ที่รอจะอัปเกรดสกิลต่อสู้ให้เพื่อนๆ ระหว่างทำเควสต์ด้วยนะ หลังจากเปิดจริงบน PC กลางเดือนนี้ Blade Assault จะมีเวอร์ชั่น PlayStation 4 และ Switch เปิดตามมา ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ หน้า Steam ของ Blade Assault

Blade Assault 10012022 4

Blade Assault 10012022 6

Blade Assault 10012022 2

Blade Assault 10012022 3

อ่านข่าวเกม Blade Assault คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM