เผยภาพกลุ่ม MEKA Heroes ตัวละครสไตล์ D.Va ที่ไม่ได้ใช้ !?

Overwatch 100122 02

Shooting Star เป็นอนิเมชั่นบอกเล่าเรื่องราวของตัวละคร D.Va ในเกม Overwatch ประเด็นคือในคลิปนั้นได้มีภาพตัวละครหลายตัวที่ขับหุ่น MEKA เช่นเดียวกับ D.Va แต่จนแล้วจนรอดก็ยังไม่มีการนำตัวละครดังกล่าวมาใช้ในตัวเกมแต่อย่างใด

Ben Zhang อดีต Lead Concept Artist ของเกม Overwatch ได้ทำการปล่อยภาพเหล่าตัวละครกลุ่ม MEKA Heroes ที่ปรากฎในอนิเมชั่น Shooting Star ให้เราได้เห็น ตัวภาพนอกจากจะเน้นไปที่ตัวหุ่น MEKA แล้ว เรายังได้เห็นเหล่าคนขับของหุ่นต์แต่ละตนอีกด้วย โดยหุ่นยนต์ตัวหนึ่งมีดาบและโล่ อีกตัวคล้ายกับ Marvel Quinjet และอีกตัวก็คล้ายกันกับ Goliath จาก StarCraft ส่วนเหล่าคนขับก็มีเอกลักษณ์ต่างกันไป แต่ก็ดูเข้าคู่กับหุ่นต์ MEKA ของพวกเขาทั้งสิ้น

Overwatch 100122 03

Ben Zhang ออกจาก Activision Blizzard ในปี 2019 ภาพที่เขานำมาแชร์ดังกล่าว ถูกสร้างขึ้นเพื่ออนิเมชั่น Shooting Star โดยเฉพาะ และไม่ได้มีไว้สำหรับใช้ในตัวเกมแต่อย่างใด ตัวละครแต่ละตนมีชื่อว่า Yuna กับ Beast, Jae-Eun กับ La Princesse, Seung-Hwa กับ Mastermind, และ Kyung-Soo กับ Singjeon

Yuna ยังเป็นที่รู้จักในนาม D.Mon ซึ่งเป็นชื่อเล่นที่อาจบ่งบอกถึงระดับทักษะที่เท่ากันกับ D.Va หรือเพียงแค่สะท้อนถึงลักษณะเป็นรถถังของตัวละครทั้งสองมากกว่า ขณะนี้ยังไม่ชัดเจนว่า MEKA ที่เหลือจะเข้าร่วมในรายชื่อตัวละครของ Overwatch 2 หรือไม่

Overwatch 100122 04

Overwatch 100122 05

Overwatch 100122 06

อ่านข่าวเกม Overwatch คลิกที่นี่

แหล่งที่มา gamerant.com

FLOATING BOTTOM