Rainbow Six Extraction ปล่อยตัวอย่างเนื้อเรื่อง พร้อมให้เล่นบน Xbox Game Pass ตั้งแต่วันแรก

Rainbow Six Extraction 100122 01

Microsoft ประกาศว่า Rainbow Six Extraction จะปล่อยให้เล่นวันที่ 20 มกราคมบน Game Pass ผ่าน Xbox Series X | S, Xbox One, และ Windows PC โดยเกมยังคงสามารถเล่นได้บน PlayStation®4, PlayStation®5, Ubisoft Store, และ Epic Games Store ด้วย พร้อมปล่อยตัวอย่างเนื้อเรื่องมาให้แฟนเกมได้ดูกันก่อนอีกด้วย

Tom Clancy’s Rainbow Six Extraction พัฒนาโดย Ubisoft Montreal คือเกมยิงมุมมองบุคคลที่หนึ่งแบบร่วมมือกันของผู้เล่นตั้งแต่หนึ่งถึงสามคน รวบรวมทีมระดับพระกาฬจากเจ้าหน้าที่ Rainbow Six เพื่อเริ่มการบุกเข้าสู่เขตกักกันที่ตึงเครียด, โกลาหล, และคาดเดาไม่ได้ และค้นหาความลึกลับเบื้องหลังภัยคุกคามแสนอันตราย ซึ่งวิวัฒนาการอยู่เสมออย่างมนุษย์ต่างดาวอาร์เคี่ยน ความรู้, การประสานงาน, และการบุกอย่างมีชั้นเชิงคือาวุธชั้นยอดของผู้เล่น ร่วมมือกันและเดิมพันทุกอย่างในการกำจัดศัตรูสุดอันตรายและควบคุมเหล่าปรสิตเอาไว้ให้ได้

เนื้อเรื่องย่อ :

ดร. Elena “Mira” Alvarez ผู้อำนวยการฝ่ายวิจัยและพัฒนาของ REACT ได้นำทีมรวบรวมข้อมูลสำคัญของภัยคุกคามอาร์เคี่ยนที่วิวัฒนาการตนเอง ศัตรูทุกตัวมีความสามารถและการกลายร่างของตัวเอง เรียนรู้ ปรับตัว และทำงานร่วมกันเพื่อเอาชีวิตรอด โดย เรนโบว์ ซิกซ์ เอ็กซ์แทร็กชัน จะพร้อมให้เล่น 20 มกราคม สั่งซื้อล่วงหน้าได้แล้วตอนนี้ พร้อมบัดดี้พาสที่ชวนเพื่อนมาเล่นได้ฟรี 14 วัน

Rainbow Six Extraction 100122 03

Rainbow Six Extraction 100122 02

สเปค PC ของ Tom Clancy’s Rainbow Six Extraction

Rainbow Six Extraction 100122 04

อ่านข่าวเกม Rainbow Six Extraction คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM