Seven Knights 2 ปล่อยอัปเดตแรกต้อนรับปีใหม่พบกับอัศวินระดับตำนานสองตัว

Seven Knights 2 1012021 1

Netmarble ผู้พัฒนาเกมและให้บริการเกมชั้นนำของประเทศเกาหลีวันนี้ได้มีการปล่อยอัปเดตแรกของปี 2022 สำหรับเกม Seven Knights 2 สุดยอดเกมภาคต่อสุดอลังการที่ปัจจุบันได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก กับเรื่องราวบทใหม่ของอัศวินที่จะมาชวนทุกๆคนออกผจญภัยสุดตื่นตาตื่นใจ โดยวันนี้มีการปล่อยอัศวินระดับตำนานสุดแกร่งพร้อมกับเรื่องราวการผจญภัยตอนใหม่

ในการอัปเดตครั้งล่าสุดของเซเว่นไนท์ 2 นั้นจะมุ่งเน้นถึงการผจญภัยของกองทหารแห่งรุ่งอรุณในการเดินทางมุ่งหน้าสู่หอวิจัย ศาสตร์มืดเพื่อเปิดเผยความทรงจำของนีโอเดลโลนส์ ในขณะเดียวกันนั้นก็ต้องต่อสู้กับเหล่าศัตรูสุดแกร่งในหอคอยไปพร้อมๆ กัน ซึ่งส่วนหนึ่งของการอัปเดตในครั้งนี้นั้นผู้เล่นสามารถลุ้นรับ 2 อัศวินใหม่ระดับตำนานได้แล้ววันนี้ ซึ่งได้แก่ ขุนพลแห่งนรก คริส ระดับตำนาน+ และ นักวิจัยแห่งความบ้าคลั่ง เมลคีร์ ระดับตำนาน โดยขุนพลแห่งนรก คริส ระดับตำนาน+ นั้นเป็นอัศวินประเภทสมดุลที่มาพร้อมกับสกิล 'เดธ' ซึ่งจะเปิดใช้งานเมื่อมีการโจมตีอย่างต่อเนื่องและถึงขีดจำกัด ในส่วนของนักวิจัยแห่งความบ้าคลั่ง เมลคีร์ ระดับตำนานนั้นเป็นอัศวินประเภทสมดุลที่มีพลังพิชิตเพื่อทำการพิชิตสกิล ‘แบ่งแยก’ ของซาเลออส บอสในเรด 8 คน – รอยร้าวแห่งมิติได้

Seven Knights 2 1012021 2

ในการอัปเดตครั้งนี้นั้น ผู้เล่นจะได้สนุกสนานไปกับหลากหลายกิจกรรมความสนุก ซึ่งรวมไปถึง

สัตว์เลี้ยงระดับตำนาน+ และ สัตว์เลี้ยงระดับหายากใหม่ล่าสุด – ในการอัปเดตครั้งนี้นั้นได้นำเสนอ สัตว์เลี้ยงลูดี้ ระดับตำนาน+, สัตว์เลี้ยงเมลคีร์ ระดับตำนาน และ สัตว์เลี้ยงเชย์ชุดฮันบก ระดับหายาก+ พร้อมให้ผู้เล่นสะสมเข้าสู่คอลเลคชันส่วนตัวแล้ววันนี้
งานฉลองปีใหม่สุดยิ่งใหญ่ : กิจกรรมเช็กชื่อพิเศษ – เพียงแค่เช็คชื่อในทุกวันในช่วงระยะเวลากิจกรรม 14 วัน ผู้เล่นก็สามารถรับหลากหลายของรางวัลสุดพิเศษ ไม่ว่าจะเป็น ตั่วสุ่ม, ตั๋วเข้าดันเจี้ยน และ รูบี้
กิจกรรมเรียกอัศวิน – ในช่วงระหว่างกิจกรรมนั้น ผู้เล่นสามารถได้รับของรางวัลสุดพิเศษมากมายเพื่อใช้สำหรับการเรียกอัศวินสุดแกร่ง
กิจกรรมได้รับสัตว์เลี้ยงเชย์ชุดฮันบก (ระดับหายาก+) – เพียงแค่เคลียร์หรือกวาดล้างเรด 4 คน / เรด 8 คน ผู้เล่นมีโอกาสได้รับของรางวัลสุดพิเศษอย่างสัตว์เลี้ยงเชย์ชุดฮันบก (ระดับหายาก+)

ลิงก์ดาวน์โหลด

7k2 3112021

btn_applestore_offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Seven Knights 2 คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM