เผยระบบเกม Miko Note อวดตัวละครเกมมือถือ RPG มิโกะสาวกู้โลกต้องสาป

Miko Note 10012022 1

Miko Note หรือ Mikonoto Ware Tokidoki Kegare (ミコノート はれときどきけがれ) อาจเปิดไม่ทันตามกำหนดที่ Drecom ปักธงเอาไว้เมื่อปีที่แล้ว ล่าสุด เหมือนค่ายจากญี่ปุ่นจะไม่อยากให้แฟนเกมต้องอารมณ์ค้างกันนานเลยรีบปล่อย PV ตัวใหม่ลำดับที่ 2 มาอวดข้อมูลความคืบหน้าให้เห็นกันชัดๆ เกี่ยวกับตัวละครและระบบในเกม ไม่แน่แล้วนะ เพื่อนๆ อาจได้สนุกกับเกมมือถือ RPG สาวมิโกะกู้โลกกันเร็วๆ นี้แหละ

จากในคลิปก็จะมีการแนะนำให้เพื่อนๆ ได้รู้จักกับ “ยูมิ” มิโกะสาวประจำศาลเจ้าชินโตที่ต้องเปิดศึกล้างคำสาปจากอำนาจชั่วร้ายที่หมายรุกรานโลก และก็มีเรื่องควรรู้เกี่ยวกับระบบในเกมเผยออกมาเป็นครั้งแรกซึ่งจะประกอบไปด้วย 3 ส่วนสำคัญคือ ภาค เนื้อหา ที่จะพาเพื่อนๆ ไปสนุกกับเรื่องราวการต่อสู้กับพลังมืดของ “ยูมิ” รวมถึงการใช้ชีวิตในแต่วัน ต่อมาเป็น ฉากต่อสู้ ซึ่งจะมาในรูปของกราฟิกแบบ 3D สุดท้ายก็จะเป็น ระบบปรับแต่งตัวละคร ที่เพื่อนๆ สามารถแต่งตัวมิโกะสาวได้ในสไตล์ที่ชอบ

Miko Note 10012022 4

เรื่องราวใน Miko Note จะเริ่มขึ้นเมื่อผู้เล่นตื่นขึ้นมาในศาลเจ้าแห่งหนึ่งโดยที่จำเรื่องราวของตัวเองไม่ได้เลย ก่อนจะพบกับมิโกะสาวใจดีที่ยอมให้อยู่พักอาศัยและช่วยงานรูทีนในศาลเจ้า จากนั้นเกมก็จะพาไปพบกับอำนาจจากคำสาปที่ทำให้โลกหลับใหลซึ่งเพื่อนๆ จะต้องรวบรวมทีมมิโกะเพื่อกอบกู้โลกจากอาถรรพ์สุดชั่วร้ายให้ได้ เพื่อนๆ ที่สนใจสามารถเข้าลงทะเบียนผ่านทวิตเตอร์ทางการกันได้แล้วจ้า [คลิกที่นี่] หรือติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ Miko Note

Miko Note 10012022 2

Miko Note 10012022 3

อ่านข่าวเกม Miko Note คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM