ยิ่งเล่นยิ่งได้ Summoners World เกมการ์ด NFT ระบบแน่น ฝีมือคนไทย

Summoners World 102022 1

เพื่อนๆ ที่กำลังสนใจเกม NTF ลองมาดูเกมนี้กันหน่อยมั้ย นี่ไง Summoners World ไอพีคอนเทนท์จุกๆ จากทีมพัฒนาเลือดไทยที่มาในแนว 3D Turn-based RPG ซึ่งนอกจากจะจับเอาจุดเด่นของเกมหลากหลายแนวมารวมเข้าไว้ด้วยกันแล้ว แล้วยังมีความเป็นเกมแบบ Play-to-Earn ที่สามารถสร้างรายได้ให้ผู้เล่นไปด้วยพร้อมกัน เตรียมพบกับโปรเจ็กต์ที่ไม่ธรรมดาเกมนี้ได้บนแพลตฟอร์ม PC ผ่าน web browser, iOS และ Android ได้ในปี 2022

Summoners World 102022 2

Summoners World พร้อมมอบความสนุกในรูปของเกมกาชา (Gacha) เกมเทรดการ์ด (Trading Card game) เกมวางแผน (Strategic) และเกมจำลองสถานการณ์ (Simulation) ภายใต้คอนเซ็ปต์ Fairness Play and Earn การเล่นที่ยุติธรรมและรับผลตอบแทนแบบดิจิตอล หรือ NFT ผ่านเครือข่าย Ethereum Blockchain ผู้เล่นจะได้สวมบทเป็น Summoner ออกเดินตะลุยโลกนักเวท เพลิดเพลินกับการสะสมเหล่า Servant เป็นข้ารับใช้ และสนุกไปกับคอนเทนท์ที่ให้มาเยอะมากๆ ทั้งกิจกรรมตะลุยดันเจี้่ยน ระบบที่ดิน โหมดต่อสู้ PvP สงครามกิลด์ โหมด PvE ระบบสุ่มการ์ด ระบบพัฒนาการ ระบบแรงกิ้ง ตลาด NFT และอีเวนท์พิเศษอื่นๆ อีกมากมาย

Summoners World 102022 3

ล่าสุด Summoners World กำลังจะมีรอบ SEED PRE SALE เปิดให้สั่งซื้อเงินเกม SWC. (Summoner World Coin) มาตุนไว้ล่วงหน้าได้แล้ว เพื่อนๆ ที่สนใจสามารถลงทะเบียนรับสิทธิ์ได้ตั้งแต่วันนี้จนถึง 14 มกราคม นี้ หรือศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ Summoners World  หรือ เฟซบุ๊ก Summoners World

Summoners World 102022 4

Summoners World 102022 5

Summoners World 102022 6

อ่านข่าวเกม Summoners Worldคลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM