รับปีใหม่ 2565 Blade&Soul Revolution เปิดลงชื่อ รับการอัปเดตใหม่ล่าสุด

BladeSoul Revolution 120122 02

Netmarble ได้ประกาศต้อนรับปีใหม่บนเกมแอคชั่นฟอร์มยักษ์อย่างเกม Blade&Soul Revolution ที่นำเสนอศิลปะการต่อสู้แบบผสมผสานในรูปแบบเกมมือถือ MMORPG นำเสนอเรื่องราวการแก้แค้นสุดตื่นตาตื่นใจจากเกม PC Blade&Soul สู่เกมมือถือสุดฮิต พร้อมนำเสนอวิดีโอสุดพิเศษและคอนเทนต์สุดตื่นตาตื่นใจรอให้ผู้เล่นทุกคนได้มาร่วมสนุกกันพร้อมกันในการอัปเดตล่าสุด

เนื่องในโอกาสวันขึ้นปีใหม่ปี 2565 เน็ตมาร์เบิ้ลขอขอบคุณแฟนๆเกม Blade&Soul Revolution พร้อมปล่อยวีดีโอพิเศษที่จะเปิดเผยการอัปเดตและแผนสำคัญ รวมไปถึงโค้ดพิเศษซึ่งผู้เล่นสามารถแลกรับของรางวัลสุดพิเศษได้มากมาย นอกจากนี้ยังมีซีนีเมติก CG ของอาชีพอัปเดตใหม่ล่าสุดอย่าง วอร์เดน ให้ได้รับชมอีกด้วย พร้อมเปิดตัวเว็บไซต์พิเศษที่จะเปิดเผยอัปเดตครั้งใหญ่ที่ให้แฟนเกมไปลงชื่อรอรับไอเทมแบบจัดเต็ม

BladeSoul Revolution 120122 03

วอร์เดน อาชีพสุดโปรดตลอดกาลของแฟน ๆ มีความสามารถโจมตีในระยะประชิด และโจมตีวงกว้างอันทรงพลังผ่านปราณแห่งดาบใหญ่ พร้อมกวัดแกว่งอาวุธคู่ใจอย่างดาบใหญ่ยักษ์เพื่อทำลายศัตรู และเนื่องจากมีคำเรียกร้องจากผู้เล่นทั่วโลกนับตั้งแต่เปิดตัว ทำให้อาชีพที่เพิ่งเปิดตัวใหม่อย่าง ‘วอร์เดน’ นั้น จะนำพาผู้เล่นเข้าสู่ประสบการณ์ใหม่และตื่นตาตื่นใจไปกับการควบคุมดาบและฟาดฟันให้สุดมันส์ถึงใจ

เอาใจผู้เล่นใหม่จะสามารถเริ่มต้นการผจญภัยได้รวดเร็วยิ่งขึ้นด้วย เซิร์ฟเวอร์ก้าวกระโดด และเมื่อตัวละครก้าวกระโดดได้ถูกสร้างขึ้นแล้ว ผู้เล่นใหม่จะสามารถเล่นได้ใน เลเวลฮงมุน 20 ซึ่งช่วยให้ผู้เล่นได้สัมผัสกับประสบการณ์ Open World ที่ไม่เหมือนใครของ Blade&Soul ซึ่งนำเสนอโดยการเล่าเรื่องราวหลัก ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Website

ลิงก์ดาวน์โหลด

BnS 19102021

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Blade & Soul Revolution คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM