ความดาร์กแนว ARPG กำลังมา Shattered: Tale of the Forgotten King พร้อมอวดความล้ำบนคอนโซลเร็วๆ นี้

Shattered Tale of the Forgotten King 12012022 7

ถึงเวลาที่ราชันผู้ถูกลืมจะมาเพื่อนๆ ไปเผยความลับแห่งโลก Hypnos สุดดาร์กบนเครื่องเกมคอนโซลบ้างแล้ว ล่าสุด Forthright Entertainment และ Redlock Studio ปักธงจะเปิดให้บริการ Shattered: Tale of the Forgotten King ไอพีเกมแอคชั่นสายดาร์กแบบ open-world RPG บนแพลตฟอร์ม PlayStation 5, Xbox Series, PlayStation 4, Xbox One, Switch, และ PC (ผ่าน Epic Games Store) ใมช่วง ไตรมาสแรกของปี 2022 อย่างเป็นทางการแล้ว หลังเปิดตัวให้แฟนเกมได้สนุกเป็นครั้งแรกบน Steam มาตั้งแต่ต้นปีที่ผ่านมา

Shattered: Tale of the Forgotten King มีสตอรี่เล่าถึงตำนานของราชันผู้สาปสูญไปพร้อมกับความล่มสลายของโลก เพื่อนๆ จะได้รับบทเป็นผู้หลงทางแห่งโลกซึ่งถูกทิ้งร้างที่ต้องออกเดินทางฝ่าด่านภารกิจค้นหาความจริงเพื่อพลิกฟื้นอารยธรรมจากอดีตในโลกกึ่งเปิด 2.5D ที่มีฉากหลังคล้ายเกม platformer และมาพร้อมเรื่องราวแอคชั่นผจญภัยระดับมหากาพย์ซึ่งผ่านการเคี่ยวกรำทางความคิดและจินตนาการนานนับ 10 ปีจนกลายมาเป็น Tale of the Forgotten King จักรวาลแห่งใหม่ที่ Redlock Studio หมายมั่นปั้นมือจะให้เป็นจุดกำเนิดของอีกหลายเกมที่จะตามมาในจักรวาลเดียวกันนี้

Shattered Tale of the Forgotten King 12012022 2

นอกจากความน่าติดตามของเนื้อหาแล้ว Shattered: Tale of the Forgotten King ยังมีงานอาร์ตดีไซน์สุดครีเอทีฟที่ทำให้ตัวเกมดูโดดขึ้นมาจากเกมอื่น ส่วนฉากต่อสู้จะใช้กราฟิกแบบ 3D สลับกับ 2.5D มีระบบพัฒนาการของตัวละครผ่านระบบการต่อสู้หรือการสำรวจ ขณะที่ทรัพยากรซึ่งหามาได้หรือการค้นพบความลับบางอย่างก็จะเป็นอีกทางที่ช่วยอัปเกรดความสามารถของตัวละครได้เช่นกัน ที่เล่ามาทั้งหมดจริงๆ ก็ยังฟันธงไม่ได้หรอกนะว่าเกมนี้จะน่าโดนมากมั้ย ไว้มีอัปเดตเพิ่มจะมาเล่าสู่กันฟังอีกทีจ้า หรือเข้าไปติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ หน้า Steam ของ Shattered: Tale of the Forgotten King

Shattered Tale of the Forgotten King 12012022 1

Shattered Tale of the Forgotten King 12012022 3

Shattered Tale of the Forgotten King 12012022 4

Shattered Tale of the Forgotten King 12012022 5

Shattered Tale of the Forgotten King 12012022 6

อ่านข่าวเกม Shattered: Tale of the Forgotten King คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM