ระเบิดสงครามสัตว์อสูร Clash of Beasts เกมวางแผนตีป้อมจาก Ubisoft บุกสโตร์โกลบอล

Clash of Beasts 12012022 1

เปิดให้เล่นเป็นทางการบน iOS และ Android พร้อมกันทั่วโลกแล้ว สำหรับ Clash of Beasts เกมมือถือแนววางแผนตีป้อม (Tower Defense) จาก Ubisoft ซึ่งระบบในเกมถือว่ามีความใกล้เคียงกับ Monster Hunter มากกว่าเมื่อเทียบกับเกมอย่าง Digimon เนื่องจากผู้เล่นต้องออกล่าสัตว์อสูรตัวเท่าตึกในโลกแฟนตาซีที่เต็มไปด้วยสัตว์ยักษ์จากตำนาน เรียนรู้การสร้างฐานและสนุกกับแอคชั่นการต่อสู้ดุเดือดในโหมด raid PvP

และในอนาคต Clash of Beasts จะมีอีเวนท์ประจำซีซั่นและกิจกรรมสุดท้าทายมากมายมาให้ล่ารางวัล สะสมอสูรสุดแรร์ สกิน และไอเทมต่างๆ ล่าสุด มี trailer ต้อนรับการเปิดให้บริการปล่อยมาให้ดูกันด้วย ถ้าชอบก็เข้าไปโหลดมาเล่นได้เลย… ฟรีจ้า

Clash of Beasts 12012022 2

ใน Clash Of Beasts เพื่อนๆ จะได้สวมบทเป็นนักรบรับจ้างที่มีพลัง Beastmaster สำหรับควบคุมสัตว์อสูร สะสมหรือเลี้ยงเป็นสัตว์ช่วยรบก็ได้เช่นกัน ต้องสร้างกองทัพสัตว์ยักษ์ในตำนานเอาไว้เปิดวอร์กับศัตรู และเพราะความที่อสูรแต่ละชนิดมีสัญชาตญาณในการต่อสู้และความเชื่องมากน้อยแตกต่างกันไป เพื่อนๆ ก็จะต้องหาทางจัดทีมที่ลงตัวให้ได้มากที่สุดเพื่อสร้างความได้เปรียบต่อสู้เชิงกลยุทธ์ นอกจากนี้ยังมีระบบผสมร่างอสูรเพื่อให้กำเนิดสัตว์ยักษ์ตัวใหม่มาสร้างสีสันด้วย

Clash of Beasts 12012022 5

โหมดเกมเพลย์มีรองรับทั้งงแบบเล่นคนเดียวและ Co-op มีระบบกิลด์ไว้ให้เปิดวอร์ในสงครามสเกลใหญ่ มีระบบสำรวจและค้นหาสัตว์อสูร และอีกมากมายให้เรียนรู้จากโลกแฟนตาซีสุดอัศจรรย์แห่ง Veren ถ้ายังไม่แกร่งพอจะบุกตีป้อมคนอื่นก็ต้องป้องกันฐานของตัวเองให้ได้ด้วยพลังจากสัตว์อสูร ในเกมจะมีป้อมมาให้เลือกถึง 10 แบบซึ่งก็จะมาพร้อมเอฟเฟกต์โจมตีที่แตกต่างกัน เช่นบางป้อมจะปล่อยพลังเยือกแข็งใส่ผู้บุรุก ขณะที่บางป้อมก็จะใช้ไฟประลัยกัลป์เผากองทัพอสูรผู้รุกราน เล่าแค่นี้น่าจะนึกภาพกันออกแล้วมั้ง ถ้ายังอยากได้ข้อมูลเพิ่มสามารถเข้าไปตามต่อกันได้จาก เว็บไซต์ Clash of Beasts

Clash of Beasts 12012022 8

Clash of Beasts 12012022 3

Clash of Beasts 12012022 6

ลิงก์ดาวน์โหลด

Clash of Beasts 12012022 10

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Clash of Beasts คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM