Bandai Namco ชวนยกแก๊งตะลุมบอนใน My Hero Academia: Ultra Rumble เกม Battle Royale จากอนิเมะดัง

My Hero Academia Ultra Rumble 13012022 4

ขยันได้โล่ Bandai Namco เปิดตัวไอพีใหม่สายอนิเมะมายั่วอีกแล้ว คราวนี้เป็น My Hero Academia: Ultra Rumble ซึ่งจากข้อมูลที่ลงไว้ในนิตยสาร Weekly Jump ฉบับล่าสุดบอกว่าเกมจากการ์ตูนซูเปอร์ฮีโร่เจนใหม่เรื่อง My Hero Academia จะมาในแนวแอคชั่นต่อสู้แบบตะลุมบอน 24 คน (battle royale) ส่วนจะเปิดจริงได้ตอนไหนยังไม่มีแย้มมา แต่ค่ายพี่เบิ้มจากญี่ปุ่นเล็งไว้แล้วว่าจะเปิด CBT มาทดสอบกระแสในเร็วๆ นี้

 

My Hero Academia Ultra Rumble 13012022 1

เอาตรงๆ นะ จากภาพสแกนที่แชร์ต่อๆ แทบไม่ได้บอกอะไรเกี่ยวกับเกมนี้เลย แฟนคลับ My Hero Academia คงต้องตามกันต่อว่า Bandai Namco จะดัดแปลงเอาระบบพลัง quirk ออกมาในรูปแบบไหน แล้วจะเป็นเกมแบบเอ็กซ์คลูสีฟที่เปิดให้เล่นเฉพาะที่ญี่ปุ่นหรือเปล่า แต่ที่พอจะมโนได้ในตอนนี้ก็คือ ถ้า My Hero Academia Ultra Impact ที่ถูกเปิดตัวมาพร้อมๆ กันเมื่อ 6 เดือนที่แล้วมีเวอร์ชั่นโกลบอลที่ใช้ชื่อว่า My Hero Ultra Impact ก็เป็นไปได้ที่ My Hero Academia: Ultra Rumble จะมีภาคอินเตอร์ออกมาเช่นกันในชื่อ My Hero Ultra Rumble

My Hero Academia: Ultra Rumble จะมาในรูปของเกม free-to-play มีให้สนุกบนแพลตฟอร์ม PlayStation 4, Xbox One, Switch และ PC (Steam) ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ My Hero Academia: Ultra Rumble 

My Hero Academia Ultra Rumble 13012022 3

อ่านข่าวเกม My Hero Academia: Ultra Rumble คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM