เผยข้อมูลแรก Traha Infinity อวดโหมดพิชิตดินแดน และระบบ Soul Mate สุดเจ๋ง

Traha Infinity 13012022 1

แฟนเกมคงจะทราบกันไปแล้วว่า Moai Games เปิดตัว Traha Infinity เป็นภาคต่ออย่างเป็นทางการของไอพี MMORPG กราฟิกทรงพลังอย่าง Traha ตั้งแต่เมื่อสัปดาห์ก่อน ถึงตรงนี้ น่าจะมีแฟนคลับจำนวนไม่น้อยที่คาดหวังว่าเกมมือถือภาคใหม่บน iOS และ Android จะต้องดีกว่าภาคแรกจากปี 2019 ที่มียอดสั่งซื้อตัวเกมล่วงหน้าสูงเป็นประวัติการณ์ถึง 4.2 ล้านก๊อปปี้ และบางส่วนอาจลุ้นให้มีตัวเกมเวอร์ชั่นโกลบอลคลอดตามมาด้วย หลังต้องผิดหวังที่ Nexon ซึ่งเป็นผู้ให้บริการในเวลานั้นไม่ยอมส่ง Traha ไปโกอินเตอร์เพราะอาจกำลังโฟกัสไปที่เกมอย่าง V4

แต่กับ Traha Infinity ค่าย Moai Games ตัดสินใจที่จะทำหน้าที่ผู้เผยแพร่และให้บริการด้วยตัวเอง และนี่คือข้อมูลสำคัญที่มีการเผยออกมาเป็นครั้งแรกเกี่ยวกับไอพี MMORPG บนมือถือเกมนี้

Traha Infinity จะเล่าเหตุการณ์ 200 ปีหลังจาก Traha ต้นฉบับภาคแรก

Moai Games เบนเป้ากลับเน้นสร้างเกมแนว MMORPG อีกครั้ง

Moai Games คุยว่า Traha Infinity คือเกมที่สร้างมาเพื่อการเล่นบนมือถืออย่างแท้จริง

ที่ผ่านมา ค่ายเกมส่วนใหญ่มักพยายามยัดคอนเทนท์ลงไปให้มากที่สุดในเกม MMORPG แต่ Moai Games จะไม่ทำแบบนั้นกับ Traha Infinity และถอดเอา element บางอย่างออกไปเพื่อให้ผู้เล่นเล่นง่ายที่สุด

หนึ่งในนั้นคือปุ่มคำสั่งที่มีมาให้เยอะจนล้นหน้าจอมือถือ ซึ่ง Moai Games แก้ปัญหานี้ด้วยการนำระบบออโต้มาใช้ในการทำเควสต์ซึ่งจะเปิดให้ผู้เล่นวาร์ปกลับไปยังโลเกชั่นเดิมได้อีกครั้งผ่านเทลเลพอร์ต

เพื่อลดความยุ่งยากจากการควานหาเมนูและปุ่มคำสั่ง Moai Games สร้างระบบพิเศษที่มีปุ่มคำสั่งแสดงไว้บนอินเตอร์เฟซอย่างชัดเจน ซึ่งเมื่อปุ่มถูกกดระบบจะพาผู้เล่นไปหาสิ่งที่ต้องการโดยตรง

ระบบ Soul Mate ใน Traha Infinity จะเปิดให้ผู้เล่นดึงตัวละครของคนอื่นมาเป็นพาร์ทเนอร์ได้สูงสุดถึง 3 ตัวละคร แม้ผู้เล่นนั้นๆ จะไม่ได้ออนไลน์อยู่ก็ตาม ซึ่งสามารถทำได้โดยการสะสมแต้ม Soul Mate Point แต่จะมีลิมิตที่กำหนดไว้ว่าแต่ละวันจะสามารถใช่ได้กี่ครั้ง นอกจากนี้แต้ม Soul Mate Point ยังสามารถนำไปขายได้ แต่ก็จะมีบาง
โหมดในเกมที่ไม่รองรับระบบ Soul Mate Point

จากที่เห็นใน trailer จะมีตัวละครหลักอยู่ 4 คลาสให้เลือกเล่นคือ Reaper, Sorceress, Assassin และ Warrior แต่หลังจากเปิดให้บริการแล้วจะมี Archer ถูกเสริมเข้ามาเป็นจ๊อบที่ 5

คาดว่าโหมด PvE เปิดกิลด์วอร์พิชิตดินแดน Conquest War จะเป็นโหมดพระเอกของเกมซึ่งนอกจากจะมีค่าประสบการณ์เป็นรางวัลแจกให้สมาชิกในกิลด์อย่างทั่วถึงแล้วจะมีธงประจำกิลด์ปักโชว์ไว้บนแผนที่ด้วย

ผู้เล่นที่อยากได้บัฟดีๆ จากการออกล่าในแผนที่ที่โดนยึดไปแล้วจะต้องเอาสินค้าที่มีไปแลกจากเจ้าของพื้นที่

หลังจากเล่นเกมไปได้ระยะหนึ่งจะมี NPC ผู้พิทักษ์โผล่มาช่วยปกป้องดินแดน ผู้เล่นที่อยากจะได้พื้นที่ตรงนี้จะต้องสู้กับการ์เดี้ยนผู้พิทักษ์แบบ 1v1

Traha Infinity กำลังมีรอบ ให้แฟนเกมในเกาหลีใต้ลงทะเบียนล่วงหน้ากันอยู่

ยังไม่มีการพูดถึงการเปิดเซิร์ฟเวอร์ในต่างประเทศ ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ Traha Infinity 

อ่านข่าวเกม Traha Infinity คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM