ออกเดินทางครั้งใหม่ Ubisoft เตรียมเปิด The Settlers ให้เล่นบน PC ในวันที่ 17 มีนาคมนี้

The Settlers 140122 01

Ubisoft ประกาศว่า The Settlers เกมวางกลยุทธ์แบบเรียลไทม์ที่ผู้เล่นต้องตั้งรกราก ณ ดินแดนใหม่ รวบรวมทรัพยากรเพื่อสร้างชุมชน, เกณฑ์พลเมือง (หรือ วิศวกร) รวมถึงสร้างหน่วยทหารเพื่อปกป้องและป้องกันที่ตั้งรกรากแห่งใหม่ จะปล่อยให้เล่นบน Windows PC วันที่ 17 มีนาคม และพร้อมให้สั่งจองล่วงหน้าแล้วตอนนี้บน Ubisoft Connect และ Epic Games Store นอกจากนี้ยังสามารถเข้าร่วม Closed Beta ที่จะเริ่มวันที่ 20 มกราคม อีกด้วย

The Settlers หวนคืนกลับมาในฐานะเกมรีบูตอันได้รับแรงบันดาลใจจาก เดอะ เซตเลอร์ส 3 และ เดอะ เซตเลอร์ส 4 สองเกมในแฟรนไชส์ที่ได้รับความนิยมมากที่สุด ผู้เล่นสามารถคาดหวังจะได้พบกับ เดอะ เซตเลอร์ส รูปโฉมใหม่ที่สร้างขึ้นมาใหม่ทั้งหมดโดยใช้ Snowdrop Engine ของ Ubisoft ซึ่ง The Settlers จะสร้างมาตรฐานใหม่ของภาพสำหรับเกมแนว RTS ผู้เล่นดั้งเดิมและหน้าใหม่จะได้สัมผัสประสบการณ์ภูมิทัศน์อันเชี่ยวชอุ่มและเต็มไปด้วยสภาพแวดล้อม รวมถึงเกมเพลย์ที่มีการพัฒนาให้ทันสมัย ผู้เล่นยังสามารถเล่น เดอะ เซตเลอร์ส ได้จากหนึ่งในสามโหมดได้แก่ แคมเปญผู้เล่นเดี่ยว, Onslaught และ Skirmish (ผู้เล่นเดี่ยว ปะทะ AI, AI หรือ PVP ที่ให้มีผู้เล่นได้สูงสุดถึงแปดคน)

The Settlers 140122 02

ใน The Settlers อีลาริ (ฝ่ายหนึ่งในเกม) ถูกบังคับให้ต้องออกจากบ้านเกิดและต้องตั้งรกรากบนแผ่นดินใหม่อันไม่รู้จัก การผจญภัยกำลังรออยู่เมื่อ เดอะ เซตเลอร์ส ได้พบกับพลเมืองอื่น ๆ และเผชิญหน้ากับความท้าทายสุดหินในการเดินทาง โดยใน เดอะ เซตเลอร์ส จะมีทั้งหมดสามฝ่าย แต่ละฝ่ายมีรูปลักษณ์, วิธีการเล่น และเรื่องราวภูมิหลังของตัวเอง

The Settlers 140122 03

ผู้เล่นที่จะเข้าร่วมใน Closed Beta เตรียมสัมผัสประสบการณ์ของเกมที่มี บทสอนเล่น, ฝ่ายที่เล่นได้สองฝ่าย และโหมด Skirmish สองโหมด คือ 1v1 และ 2v2 ผู้เล่นจะสามารถเล่น Closed Beta ได้แบบไม่จำกัดเวลาระหว่าง 20-24 มกราคม ทั้งบน Epic Games Store และ Ubisoft Connect โดยการโหลดเกมล่วงหน้าของ Closed Beta จะพร้อมให้เล่นในวันที่ 18 มกราคม ลงทะเบียนเข้าร่วม Closed Beta ได้ที่นี่ >คลิก<

The Settlers 140122 04

อ่านข่าวเกม The Settlers คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM