วางแผนปกป้องอาณาจักรใน Poker Tower Defense เปิดให้บริการทั่วโลกแล้ววันนี้

Poker Tower Defense 140122 02

เปิดเกมใหม่รับปีใหม่ เมื่อ Com2uS Holdings เปิดให้บริการ Poker Tower Defense เกมกลยุทธ์กันป้อม PVP แบบเรียลไทม์ ระเบิดพลังความสนุกด้วยการนำเกมกันป้อมที่คุ้นเคยมาผสานกับระบบการเล่นไพ่โป๊กเกอร์ พาผู้เล่นเปิดประสบการณ์ในสมรภูมิประลองกลยุทธ์สุดระทึกซึ่งไม่ได้วัดกันแค่ดวงจั่วไพ่ ไปดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้ทั้งในระบบ iOS และ Android

Poker Tower Defense เซ็ตฉากเนื้อเรื่องขึ้นในอาณาจักรเพชรสุดมหัศจรรย์ ที่ขึ้นชื่อเรื่องเหมืองเพชรขนาดใหญ่เป้นที่จับตามอง และผู้เล่นต้องปกป้องดินแดนแห่งนี้จากการบุกรุกของศัตรูที่ต้องการจะช่วงชิงอัญมณีล้ำค่าในฐานะมาสเตอร์ไพ่ (ฮีโร่) ผู้เล่นจะได้ฝึกฝนทักษะในการป้องกันจากการสู้กันเองในทัวร์นาเมนต์ต่าง ๆ และรบเคียงบ่าเคียงไหล่กับสหายศึกในโหมดคู่หู มาสเตอร์ไพ่แต่ละคนจะสร้างเด็คไพ่ทหารของตัวเองขึ้นมาและสู้ในสนามรบด้วยตัวเอง และพลิกแพลงความสามารถพิเศษของผู้กล้าเข้ากับจุดแข็งของทหารไพ่ในสงครามเพื่อเอาชนะคู่ต่อสู้

Poker Tower Defense 140122 03

ผู้เล่นจะได้สนุกกับโหมดการเล่นที่หลากหลายในเกม

● โหมดปะทะ – วางเดิมพันเข้าเพื่อเข้าสู่อารีน่าและเอาชนะคู่ต่อสู้เพื่อรับเงินเดิมพันของอีกฝ่าย พร้อมรับรางวัลเป็นหีบ

● โหมดคู่หู – รวมทีมกับคนอื่นและคุมกระดานของตัวเองเพื่อปกป้องอาณาจักรเพชร แต่สกิลไพ่และฮีโร่จะมีผลในทั้งกระดาน ดูจังหวะ ผสานความแกร่งของคนในทีมเพื่อรับมือข้าศึก

● โหมดท้าทาย – โหมดเควสต์ราชาเป็นโหมดหอคอย 50 ชั้นที่ยิ่งไต่สูง ระดับความยากก็จะยิ่งเพิ่มขึ้น นอกจากนี้ยังมีโหมดยืนหยัดจนสุดท้ายที่ให้ผู้เล่นได้แข่งกันเองภายในวันนั้น ๆ โดยจะแบ่งเป็น 6 ลีก ได้แก่ บรอนซ์ ซิลเวอร์ โกลด์ แพลตินัม ไทเทเนียม และไดมอนด์

Poker Tower Defense 140122 04

ลิงก์ดาวน์โหลด

Poker Tower Defense 140122 05

btn applestore off btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Poker Tower Defense คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM