ข้องใจมั้ยคะ เริ่มแล้ว อีเวนท์คอลลาโบะ สาวแมงมุม ปะทะ OVERLORD: MASS FOR THE DEAD

OVERLORD MASS FOR THE DEAD 17012022 1

Trys Inc. มีกิจกรรมพิเศษมาเอาใจแฟนคลับ OVERLORD: MASS FOR THE DEAD ตั้งแต่หัวปีกันเลย เป็นอีเวนท์คอลลาโบะที่ชื่อ Spider and Immortal, but What? ซึ่งจะมีตัวละครรับเชิญพิเศษจากอนิเมะเรื่อง So I’m a Spider, So What? (แมงมุมแล้วไงข้องใจเหรอคะ) มาร่วมแจมในไอพีสุดดาร์กแนว RPG เกมนี้ ซึ่งการฟีเจอริ่งกับสาวแมงมุมจะตั้งแต่วันนี้ไปจนถึง 15 กุมภาพันธ์ 2022

OVERLORD MASS FOR THE DEAD 17012022 2

เหตุการณ์ความวุ่นวายที่จะตามมาจากพิธีอัญเชิญในโลกแห่ง Nazarick ครั้งนี้เริ่มขึ้นเมื่อราชันปีศาจและแมงมุมสาวถูกอันเชิญมาพร้อมกันโดยบังเอิญ ร้อนถึงเจ้าของบ้านอย่าง Momonga ที่ต้องทำหน้าที่หย่าศึกระหว่างทั้งคู่ แต่จะลงเอยด้วยดีหรือไม่ต้องไปติดตามกันต่อ

ในกิจกรรมจะมี Kumoko, Ariel และ Sophia เป็นตัวละครรับเชิญระดับ 5 ดาวจาก So I’m a Spider, So What? มาให้แฟนเกมได้สะสมผ่านการสุ่มกาช่า 3 แบบคือ Type A, Type B และ Type C แต่ถ้าไม่อยากลุ้นนานก็สามารถไปซื้อเป็นแพ็กได้จากร้านค้าในเกม ซึ่งจะมีไอเทมสำหรับบูสต์ค่าพลังต่างๆ รวมทั้งหิน chaos stone ไว้ให้ใช้อัปเวลจนสุดแม็กซ์ได้เลย นอกจากนี้ก็จะมีไอเทมบางอย่างที่ถูกนำมาขายในราคาลดกระหน่ำด้วย ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ทวิตเตอร์ OVERLORD

OVERLORD MASS FOR THE DEAD 17012022 4

OVERLORD MASS FOR THE DEAD 17012022 3

อ่านข่าวเกม OVERLORD: MASS FOR THE DEAD คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM