อัปเดตรับต้นปี KartRider Rush+ ปล่อยอัปเดตซีซั่น 11 โรงงานไซเบอร์ สุดไฮเทค

KartRider Rush 190122 00

KartRider Rush+ เกมแข่งรถบนมือถือที่อัดแน่นไปด้วยความสนุกจาก Nexon อัปเดตครั้งนี้มาในธีม “โรงงานไซเบอร์” ที่จะพาเหล่าตัวละครนักซิ่งหน้าใหม่ แผนที่สุดเร้าใจ รถระดับตำนานถึง 2 คันและกิจกรรมแจกรางวัลมากมาย ซีซั่นนี้มาพร้อมกับรถที่เร็วดุจสายฟ้าฟาดระดับตำนานที่รอคอยอย่าง “Beetle Dasher” และรถไอเทมสายถึกอย่าง “Buzzwheeler”

https://youtu.be/OJBZURgigSI

ทั้งยังมี 2 สนามแข่งใหม่ Trap Factory ที่ผู้เล่นจะซิ่งแข่งกันผ่านร้านขายเครื่องจักรที่วุ่นวายและสนาม Gear Grinder ซึ่งนักแข่งจะต้องหลบหุ่นยนต์คู่อริและขับลอดประตูที่เคลื่อนที่ไปมา ผู้เล่นจะได้พบกับผู้จัดการโรงงาน “Brodi” ตัวละครนักซิ่ง “Dr. Q” “Paper Bazzi” และตัวละครอื่น ๆ อีกมากมาย ยังไม่หมดแค่นี้ ยังมี “Butlerbot” ที่จะมาช่วยผู้เล่นบริหารจัดการบ้านของทุกคน

นักซิ่งสามารถพัฒนาขีดจำกัดการขับขี่ด้วย “โหมดหมอก” โหมดใหม่ที่ทำให้ทัศนวิสัยถูกจำกัด ทักษะการตอบสนองถือเป็นสิ่งสำคัญยิ่ง ผู้เล่นจะสามารถเข้าใช้งาน Kart Lab เพื่อทดสอบรถต้นแบบได้ นอกจากนี้ “Infini-Boost จะถูกเพิ่มเข้าไปใน “โหมดจัดอันดับ” และ “โหมดปรับแต่งสนาม” จะเปิดให้นักซิ่งทุกคนสร้างได้แล้ว

เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองซีซั่นใหม่ ผู้เล่นที่ล็อกอินเข้ามาภายใน 21 ม.ค. นี้ จะสามารถทำภารกิจและเก็บชิ้นส่วนเพื่อรับ Brodi รวมทั้งสามารถรับเข็มกลัดในตำนาน 10 ชิ้นและสตาร์ทเตอร์เงิน 5 ชิ้น เพียงแค่เลเวลอัปภายใน 27 ม.ค.

ลิงก์ดาวน์โหลด

KartRider Rush 1252020 4

TAPTAP icon 1

btn applestore off btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม KartRider คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM