บอกโลกว่าข้าคือยมทูต Have a Nice Death เกม 2D Action Roguelite เปิด Early มีนาคมนี้

Have a Nice Death 18 012022 2

Have a Nice Death เป็นเกมแอคชั่นตะลุยด่านแบบสุ่ม 2D action roguelite ที่มีพลอตเรื่องน่าสนใจดีนะ เพื่อนๆ จะได้สวมบทเป็นยมทูตผู้คุมนรกที่ต้องล้มเลิกแผนพักผ่อนวันหยุดมาตามล้างตามเช็ดความไร้ระเบียบจากการก่อหวอดของเหล่าลูกน้องตัวแสบที่ทิ้งไว้ในโลกแห่งวิญญาณ ล่าสุด Perfect World Entertainment และทีมผู้สร้างจาก Magic Design Studios เตรียมเปิดรอบ Early Access ให้เกมเมอร์เข้าไปช่วยบริหารจัดการงานของบริษัทแห่งความตาย (Death Inc.) แห่งนี้บน PC (ผ่าน Steam) ตั้งแต่วันที่ 8 มีนาคม นี้เป็นต้นไป ค่าตั๋วขายที่ 14.99 เหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 500 บาท

แม้ Have a Nice Death จะยังเป็นแค่เวอร์ชั่น Early แต่ทีมงานยืนยันว่าระบบต่างๆ ในเกมตอนนี้เข้าที่เข้าทางหมดแล้ว มีโลกมากมายรอให้เข้าไปสำรวจ ไปเจอกับเหล่ามินเนียน เวิลด์บอสประจำโลก รวมถึงตัวละคร NPC และอื่นๆ อีกมากมาย ที่เหลือก็แค่ต้องใช้เวลาอีกนิดเพื่อสร้างคอนเทนท์ใหม่เข้ามาเสริม

ส่วนเกมตัวเต็มมีแผนจะปล่อยออกในอีกราวๆ หนึ่งปีหลังการเปิด Early ซึ่งเวอร์ชั่นเต็มจะมาพร้อมเนื้อหาที่ครบถ้วนสมบูรณ์ มีบทบรรยาย เกมเพลย์มาเต็มทุกรายละเอียอดพร้อมส่วนเสริม มีโหมด Difficulty เปิดให้เข้าเล่นได้หลายช่องทาง มีชุดสกิลคำสาปใหม่ มีสกิลคำสาปใหม่ โลกใหม่ ศัตรูหน้าใหม่ (บอส และมินิบอส) และอาวุธใหม่

Have a Nice Death 18 012022 1

ในฐานะยมทูต เพื่อนๆ ต้องใช้เคียวคู่ใจแสดงให้เห็นว่าใครคือบอสตัวจริงของโลกแห่งวิญญาณ ทำภารกิจสะสางความยุ่งเหยิงที่ลูกน้องตัวแสบทิ้งไว้ข้างหลัง และเผชิญหน้ากับเหล่าตัวละครหลุดโลกมากมาย เช่น Pump Quinn เลขาหัวฟักทองผู้ชอบนินทาเพื่อนร่วมงาน ระบบต่อสู้ในเกมเน้นฆ่าให้สะใจแบบ hack n’ slash มีอาวุธกว่า 30 ชนิดและคาถาให้เลือกใช้และอัปพลังโจมตีได้ผ่านระบบปรับแต่ง และเพราะยมทูตไม่มีวันตาย ภารกิจเอาชนะลูกน้องและบอสประจำแผนกต่างๆ ของบริษัทแห่งความตายจึงไม่มีวันหยุด ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ หน้า Steam ของ Have a Nice Death

Have a Nice Death 18 012022 5

Have a Nice Death 18 012022 6

Have a Nice Death 18 012022 4

Have a Nice Death 18 012022 7

อ่านข่าวเกม Have a Nice Death คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM